Quảng cáo

Tuấn Anh khó ra sân ở trận gặp Indonesia

Thứ sáu, 11/10/2019 11:06 AM (GMT+7)

Khả năng tham dự trận đấu Indonesia của Tuấn Anh đang bị bỏ ngỏ khi thông tin về chấn thương của anh đã được tiết lộ.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Ngày hôm qua Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao trọng trách tuyến giữa cùng Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ người Thái Bình thi đấu khá hay nhưng khi hết hiệp một, cầu thủ của HAGL dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Không còn Tuấn Anh trên sân, Việt Nam mất đi sự thanh thoát trong những đợt lên bóng nhưng vẫn giữ vững thành quả 1-0 bởi pha lập công của Quang Hải.

NHM rất hoang mang với chấn thương của Tuấn Anh. Đến sáng nay, trên trang cá nhân Tuấn Anh đã thông báo tin vui: "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội". Chỉ sau 2 tiếng, bài đăng nhận được 13 nghìn lượt yêu thích, cùng hàng ngàn hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Tin vui là vậy nhưng theo tiết lộ của các bác sĩ, Tuấn Anh dính chấn thương gân kheo đùi trái, mức độ không quá nặng nhưng cần thời gian bình phục. HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đội ngũ y tế, trong đó có bác sĩ Choi Ju Young làm hết sức có thể để hỗ trợ Tuấn Anh. Khả năng Tuấn Anh chơi được trận đấu với Indonesia là không cao.

ĐT Việt Nam hiện đang trên đường di chuyển tới Indonesia. Các cầu thủ phải di chuyển từ 02h30 rạng sáng nay lên sân bay Nội Bài rồi quá cảnh ở Tân Sơn Nhất. Dự kiến đội tuyển sẽ có mặt ở Indonesia lúc 14h00 và làm quen điều kiện sân bãi từ chiều nay.

ĐT Việt Nam chưa từng thắng trên sân của Indonesia và đây sẽ là thách thức không nhỏ mà thầy trò Park Hang Seo phải vượt qua. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT