Quảng cáo

HLV Park loại Tuấn Anh, Trọng Hùng trước trận gặp Indonesia

Thứ hai, 14/10/2019 16:02 PM (GMT+7)

Ngay sau buổi họp báo kỹ thuật, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại 2 cầu thủ Trọng Hùng và Tuấn Anh ở trận đấu với Indonesia.

VIDEO: Tuấn Anh va chạm với cầu thủ Malaysia - Tư liệu: Next Sports

Hôm nay 14/10 là hạn cuối để ông Park chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu ở trận gặp Indonesia ngày mai.

Và theo thông tin cập nhật từ Bali, 2 tuyển thủ Tuấn Anh và Trọng Hùng đã bị ông Park gạch tên khỏi danh sách đăng ký với Ban tổ chức. Trường hợp của Tuấn Anh là bất khả kháng khi anh dính chấn thương đùi và không thể tập luyện ở cường độ cao những ngày qua. Như trong buổi họp báo đã nêu, ông Park nói rằng chấn thương trên không nặng nhưng ông muốn Tuấn Anh hồi phục ở trạng thái tốt nhất.

Còn Trọng Hùng chưa thuyết phục được thầy Park trong những ngày tập trung đã qua. Ở trận gặp Malaysia, có 2 cầu thủ chưa lần nào ra sân trong màu áo đội tuyển là Trọng Hùng và Việt Phong. Chiến lược gia 61 tuổi đã quyết định đặt niềm tin ở Việt Phong trong những phút cuối trận.

Như vậy 2 cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Kiên sẽ có tên trong danh sách 23 người cuối cùng. Ông Park sẽ có 6 cầu thủ sở trường đá biên là Văn Kiên, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hồng Duy.

Có thể ông Park sẽ có dự tính với một số cầu thủ chơi đa năng như Hồng Duy (đá tốt tiền vệ trái), Văn Thanh (đá được tiền vệ trung tâm) và Trọng Hoàng (chơi ổn ở giữa sân hoặc tiền vệ cánh).

Chiều hôm nay 14/10, ĐT Việt Nam sẽ tập làm quen sân đấu chính Kapten I Wayan Dipta, nơi có sức chứa 23.000 chỗ ngồi. Trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 18h30 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT