Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam 'mời gọi' Lionel Messi đến V-League

Thứ tư, 26/08/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chia sẻ hình ảnh Lionel Messi trong màu áo SLNA với lời mời gọi siêu sao người Argentina đến V-League thi đấu.

Lionel Messi đã hạ quyết tâm chia tay Barcelona vào rạng sáng ngày 26/8. Siêu sao người Argentina muốn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong mùa hè này, sau gần 20 năm cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

Theo tờ Marca, HLV Koeman và Messi đã có buổi nói chuyện trong không khí tương đối căng thẳng. Tân HLV trưởng Barca nói: "Đặc quyền của cậu ở đội bóng này đã hết. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng".

Ngay lập tức, hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu như Manchester Utd, Man City, Juventus, Inter Milan sẵn sàng vào cuộc để chiêu mộ siêu sao sở hữu 6 Quả Bóng Vàng.

Tại Việt Nam, các CLB V-League chắc chắn cũng mong muốn được sở hữu Lionel Messi. Tất nhiên điều đó sẽ không xảy ra, nhưng viễn cảnh một cầu thủ như Messi thi đấu tại V-League khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú, trong đó có tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA.

lionel messi

Trên trang cá nhân, Tuấn Tài chia sẻ hình ảnh Lionel Messi trong màu áo SLNA cùng dòng chữ “Ok Leo” đầy hài hước. Bức ảnh này đương nhiên là sản phẩm của photoshop. Thậm chí cả CLB Hà Nội cũng không nằm ngoài cuộc chơi này khi đăng tin sẵn sàng chào đón Messi về với sân Hàng Đẫy.

Do Lionel Messi mong muốn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nên các CLB tại V-League sẽ không phải lo về chi phí chuyển nhượng của siêu sao người Argentina. Tuy nhiên mức lương dành cho Messi mới là vấn đề lớn.

Dựa theo số liệu của tờ L’Equipe đưa ra hồi tháng 2/2019, El Pulga đang nhận mức thù lao 8,3 triệu euro/tháng tại Barcelona. Như vậy, thu nhập hàng tuần của Lionel Messi tính theo tiền Việt vào khoảng 26,5-27 tỷ đồng. Với con số hơn 100 tỷ mỗi tháng, chắc chắn không đội bóng nào tại V-League có thể đủ sức chi trả tiền lương cho Lionel Messi.

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lionel messi hồ tuấn tài lionel messi rời barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT