Quảng cáo

Cựu hậu vệ MU và nhiều danh thủ Pháp sắp sang Việt Nam

Thứ tư, 26/08/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều danh thủ của bóng đá Pháp nhiều khả năng sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu trong năm 2021.

Sáng ngày 25/8, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery đã có cuộc làm việc với Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện về việc hợp tác giữa 2 Quốc gia trong tương lai. nhấn mạnh bóng đá là niềm đam mê của cả hai quốc gia và Pháp đã triển khai một số dự án liên quan đến việc hợp tác phát triển thể thao giữa hai nước.

Cũng tham dự buổi làm việc này, Bà Lê Thị Hoàng yến, Phó tổng cục trưởng TDTT chia sẻ với Zing: "Dự kiến, trong năm 2021, trận giao hữu giữa các cựu danh thủ hai nước sẽ được tổ chức".

cuu hau ve MU sang Viet Nam

Theo tiết lộ từ phía đại sứ Nicolas Warnery, thành phần đội danh thủ Pháp gồm nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới, như cựu hậu vệ MU - Patrice Evra, Michel Platini, Didier Deschamp, Laurent Blanc, Fabien Barthez, Jean Pierre Papin, Marcel Desailly, Nicolas Anelke.

Cựu thuyền trưởng CLB Arsenal Arsene Wenger cũng có tên trong danh sách này. Hồi 2013, HLV Wenger từng sang Việt Nam trong chuyến du đấu của CLB Arsenal.

Ngoài trận đấu giao hữu, các hoạt động bên lề như hội thảo, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các ngôi sao với cầu thủ trẻ cũng được tổ chức, nhằm truyền lửa cho thế hệ đàn em.

Trong những năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc và được bạn bè Quốc tế ghi nhận. Chính vì vậy, có nhiều đội bóng đã điền tên Việt Nam vào danh sách những thị trường tiềm năn. Điều này giúp cho bóng đá nước nhà sẽ có nhiều cơ hội đón tiếp những câu lạc bộ lớn trong tương lai không xa.

VFF: 'Tham vọng của bóng đá Việt Nam là World Cup 2026'

HLV Troussier gửi đề nghị đặc biệt tới HAGL

VIDEO: HLV Park Hang Seo thể hiện kỹ năng chơi bóng (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Danh thủ Pháp bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT