Quảng cáo

Tân GĐKT Nhật Bản sẵn sàng làm thay đổi bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 26/08/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Tân GĐKT Yusuke Adachi của bóng đá Việt Nam hào hứng và rất quyết tâm để giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

VIDEO: HLV Park Hang Seo thể hiện kỹ năng chơi bóng (nguồn: Next Media)

Chiều ngày 25/8, GĐKT Yusuke Adachi đã có mặt tại LĐBĐVN đã có mặt tại LĐBĐ Việt Nam sau khi kết thúc 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh. Đích thân Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã đón chuyên gia người Nhật Bản và chúc ông có thời gian làm việc hiệu quả với bóng đá Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên có mặt tại trụ sở của VFF, GĐKT Adachi cho biết: Tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn và rất hào hứng, cũng như sẵn sàng giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

GĐKT Yusuke Adachi san sang thay doi BĐVN

Theo kế hoạch, sau khi ổn định chỗ ở tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (LĐBĐVN), ông Adachi sẽ có những buổi làm việc cụ thể với lãnh đạo LĐBĐVN về công việc mà ông đảm trách.

Được biết, các công việc chính của ông Adachi là: Đề xuất và tư vấn cho LĐBĐVN về phát triển bóng đá trẻ, nâng cao khả năng cạnh tranh thể thao ở mức độ cao cho các đội tuyển trẻ quốc gia thi đấu ở các đấu trường bóng đá châu Á và từng bước tiếp cận bóng đá thế giới.

Giám sát quá trình chuẩn bị kỹ thuật ở các đội tuyển trẻ, đánh giá công tác tuyển chọn cầu thủ cho các đội tuyển trẻ; Chuẩn bị nội dung và thuyết trình tại các chương trình đào tạo trẻ của LĐBĐVN, phù hợp với các kế hoạch phát triển bóng đá trẻ của LĐBĐVN; Hỗ trợ kỹ thuật các đội tuyển nam, nữ quốc gia; Hỗ trợ LĐBĐVN nâng cao chất lượng huấn luyện bóng đá trẻ của các câu lạc bộ.

Ông Yusuke Adachi sinh năm 1961, quốc tịch Nhật Bản, được biết đến là một trong những giảng viên HLV ưu tú (Elite) của LĐBĐ châu Á (AFC). Ông cũng chính là thầy của nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Minh Phương…

Vì sao HLV Park Hang Seo từ chối lời đề nghị của ông Troussier?

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yusuke Adachi VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo