Quảng cáo

Người hùng đưa BĐVN dự World Cup đối mặt với sự tắc trách

Thứ tư, 26/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Trần Thành vẫn chưa nhận được tiền bảo hiểm dù trải qua ca phẫu thuật hơn một năm trước.

Tháng 2/2017, Trần Thành dính chấn thương không quá nặng. Tuy nhiên tâm lý chủ quan và điều kiện y tế của CLB bóng đá Huế khiến chấn thương trở nên phức tạp hơn dự kiến.

Tháng 7/2017, Trần Thành lên Việt Đức phẫu thuật chấn thương. Anh phải tự bỏ tiền túi trong khi chờ CLB gửi hồ sơ sang công ty bảo hiểm PTI, đơn vị tài trợ bảo hiểm cho các giải bóng đá chuyên nghiệp. Số tiền là 60 triệu Đồng.

Từ đó cho đến nay, Trần Thành vẫn chưa được chi trả tiền bảo hiểm. Lý do là CLB Huế làm thủ tục chậm trễ. Hồi tháng 11/2019, CLB bóng đá Huế mới gửi hồ sơ cho VPF. “Tới khi đó tôi được thông báo hồ sơ thất lạc, VPF đã yêu cầu CLB làm lại. Tuy nhiên mới đây tôi được biết hồ sơ của mình không được giải quyết vì đã quá thời gian”, Trần Thành cho biết.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã yêu cầu báo cáo vụ việc. Theo đó ngoài việc chậm hồ sơ thì việc không có hóa đơn đỏ khiến thủ tục diễn ra khó khăn.

"Tôi đã chỉ đạo bộ phận phụ trách tìm biện pháp hỗ trợ cho Trần Thành. Mặc dù vậy các CLB cũng cần quan tâm, xử lý hồ sơ sớm cho các cầu thủ khi gặp chấn thương để đảm bảo quyền lợi của họ", ông Tú chia sẻ.

Còn nhớ Trần Thành là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp U19 Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup. Đây cũng là giải World Cup đầu tiên mà một đội tuyển cấp quốc gia của bóng đá Việt Nam tham dự. Trần Thành từng được HLV Park triệu tập dự vòng loại U23 châu Á 2020 nhưng chấn thương nên không lên được.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thành u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT