Quảng cáo

Nike Zoom Pegasus Turbo II có bản phối màu giản dị

Thứ ba, 11/02/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Không quá màu mè như trước, phiên bản Nike Zoom Pegasus Turbo II mới có thân và đế màu trắng đen.

Ngay sau khi ra mắt siêu giày chạy cho Olympic, Nike tiếp tục gây sốt với phiên bản mới của đôi giày tốc độ Nike Zoom Pegasus Turbo II. Theo những hình ảnh được công bố, đôi giày chạy mới từ tên gọi, ngoại hình đều mang ý nghĩa về tốc độ.

Toàn bộ thân giày làm bằng vật liệu siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng. Đây không phải cải tiến mới bởi nó đã xuất hiện ngay khi dòng Pegasus Turbo II ra mắt. Điểm mới nằm ở màu sắc khá đơn giản và có phần đơn điệu trên thân. Trong khi dòng Pegasus Turbo II trước đây luôn khá màu mè.

Ở trên thân là những họa tiết trang trí như logo the Swoosh của Nike bên cạnh phải, logo Nike xếp tròn Sunburst. Cụm ký tự Nike Velocity Research thể hiện sự liên quan đến trung tâm về nghiên cứu của Nike. Nửa trước bàn chân là hình ảnh của hệ mặt trời khá lạ mắt.

Trong khi đó, đệm giày ZoomX, thứ làm nên tốc độ cho đôi giày được thể hiện với màu đen tuyền đối lập hoàn toàn với phần thân trên.

Thiết kế này tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn cho đôi giày. Xét về tổng thể, thiết kế của đôi giày mới khá giống với phiên bản Vaporfly Next% "Blue Ribbon Sports" ra mắt tháng trước.

Nike Zoom Pegasus Turbo II phiên bản mới đã sẵn sàng trên kệ hàng với giá bán 189 USD đắt hơn 9 USD so với phiên bản tiêu chuẩn 180 USD.

>> Xem thêm: Adidas Yeezy Boost 700 MNVN ra mắt tại 3 lục địa

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Pegasus Turbo II ZoomX giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT