Quảng cáo

Nike SB Dunk Low phiên bản ấm áp cho Valentine

Thứ hai, 10/02/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Dịp lễ tình yêu Valentine 2020, Nike đã bắt tay với StrangeLove Skateboards cho ra mắt một phiên bản Nike SB Dunk Low được thiết kế ấm áp và ngọt ngào.

Theo đó, dòng giày trượt ván của Nike được khoác lên mình diện mạo được thiết kế bởi thương hiệu đồ trượt ván nổi tiếng hàng đầu thế giới StrangeLove Skateboards với nguồn cảm hứng từ tình yêu trượt ván suốt đời của huyền thoại Sean Cliver.

StrangeLove Skateboards x Nike SB Dunk Low

Về tổng thể, đôi giày khá giống với Nike Air Force 1 nhưng đế mỏng hơn. Thân của Nike SB Dunk Low nổi bật với những hoạ tiết trái tim và tông màu hồng không thể phù hợp hơn cho ngày lễ tình yêu.

Chất liệu thân được làm bằng nhung màu trắng và phủ các điểm nhấn màu hồng bằng da lộn. Logo Nike cũng được thể hiện bằng nhung màu đỏ hài hòa với những tông màu còn lại.

Logo Nike xuất hiện trên lưỡi gà dưới dạng biểu tượng the Swoosh. Trong khi đó ở sau gót là nguyên cụm ký tự Nike cổ điển màu trắng đặt trên lớp nhung đỏ. Biểu tượng Heart Skull thể hiện hợp tác cùng Sean Cliver gắn ở gót.

Đế giày màu trắng với các đường chỉ khâu truyền thống cùng với những chi tiết bằng nhung và da lộn trên thân tạo cảm giác ấm áp cho đôi giày mang chủ đề ngày tình yêu.

StrangeLove Skateboards x Nike SB Dunk Low sẽ được bán lẻ với giá từ 100 USD và đã lên kệ từ ngày 8/2.

>> Xem thêm: Adidas tiếp tục ra mắt UltraBoost 20 Valentine

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike SB Dunk Low StrangeLove Skateboards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT