Quảng cáo

Adidas Y-3 Runner 4D có gì đặc biệt với giá hơn 11 triệu

Thứ ba, 17/03/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Đôi Sneaker Adidas Y-3 Runner 4D vừa được giới thiệu bán lẻ với giá lên đến hơn 11 triệu đồng.

Y3 là thương hiệu mang xu hướng thời trang của Adidas do nhà thiết kế Nhật Bản Yohji Yamamoto phụ trách. Những thiết kế của dòng Y-3 thường mang đặc trưng rất riêng nên có một lượng người không nhỏ yêu thích.

Trong khi đó, những đôi giày Runner 4D với bộ đệm giảm chấn bằng nhựa tái chế in bằng công nghệ 3D được Adidas coi là mũi nhọn trong ngành công nghiệp giày trong tương lai.

Mới đây, thiết kế đặc sắc của Y-3 và công nghệ của Runner 4D đã được kết hợp cùng nhau trong một phiên bản giày thể thao Adidas Y-3 Runner 4D.

Đôi giày nổi bật với thân giàu màu đen bằng vải lưới siêu thoáng. Trong khi đó, những điểm nhấn được tạo ra với các đường chỉ thêu dày dặn màu cam nổi bật. Các đường chỉ thêu này tạo nên các hình khối trừu tượng hấp dẫn.

Lưỡi gà của giày có màu bạc với logo Y3 nổi bật bên trên. Trong khi đó phần đế là bộ đệm được in 3D màu đen vô cùng hiếm của Adidas. Hiện tại, mới chỉ có 2 đôi giày khác có bộ đệm 3D có màu đen này là 4D Run 1.0 và một phiên bản đặc biệt ra mắt tại tuần lễ thời trang Paris.

Ngoài phiên bản có màu đen - cam - bạc, Adidas cũng tung ra một phiên bản chỉ có màu đen và bạc.

Cũng chính vì sở hữu thiết kế và công nghệ cao cấp nhất mà giá của Adidas Y-3 Runner 4D lên đến 500 USD tương đương hơn 11 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Y-3 Runner 4D giày thể thao giày sneaker in 3D
Xem thêm
TIN NỔI BẬT