Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost 20 phiên bản 'nhiều tiền'

Thứ ba, 10/03/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Khoác trên mình biểu tượng tiền tệ của nhiều quốc gia, phiên bản UltraBoost 20 mới sở hữu diện mạo độc đáo chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Mặc dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 4 tháng nhưng UltraBoost 20 liên tục được tung ra những phiên bản đầy sáng tạo.

Sau phiên bản UltraBoost 20 chủ đề điệp viên 007, Adidas tiếp tục tung ra UltraBoost 20 chủ đề tiền tệ có một không hai.

Theo đó đôi UltraBoost 20 mới sở hữu thân giày màu trắng đục kiểu dệt Primeknit quen thuộc. Bộ khung giữ dây và sau gót được làm bằng da lộn truyền thống. Trong khi đó bộ khung đếm gót có màu nâu với viền trắng.

Biểu tượng của những đồng tiền mạnh nhất thế giới xuất hiện nổi bật trên đệm Boost gồm đồng USD Mỹ, Bảng Anh, Euro, Yên Nhật với màu sắc sặc sỡ. Công nghệ nhuộm màu đế Boost ra mắt năm ngoái đã giúp Adidas hoàn thiện phiên bản UltraBoost 20 mới.

Mặt trên của giày nổi bật với biểu tượng đồng tiền của Trung Quốc với màu xanh lá tượng trưng cho sự thịnh vượng. Đi kèm là hệ thống dây trang trí với những biểu tượng lạ mắt màu đen.

Hiện tại, phiên bản UltraBoost 20 với những biểu tượng tiền tệ này hiện chưa xác định thời gian mở bán. Giá bản lẻ có thể sẽ từ 180 USD như những phiên bản ra mắt gần đây.

>> Xem thêm: Hé lộ Adidas UltraBoost x Disney đầy màu sắc

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT