Quảng cáo

'Trên chân' UltraBoost 20 x James Bond

Thứ hai, 24/02/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

UltraBoost 20 x James Bond sở hữu thiết kế bóng bẩy và sang trọng từ những chi tiết màu đen tưởng chừng như rất đơn giản.

Phiên bản UltraBoost 20 x James Bond được hé lộ từ tháng 1. Đôi giày ra mắt nhằm hướng đến dịp công chiếu phần phim bom tấn tiếp theo về điệp viên 007 mang tên "No time to Die". Những hình ảnh chi tiết về đôi giày này mới đây đã được chia sẻ bởi Hypebeast.

UltraBoost 20 x James Bond

Thiết kế nguyên gốc của UltraBoost 20 tiếp tục được duy trì nổi bật với thân giày dệt primeknit được tăng cường độ dày xung quanh mũi. Màu sắc cơ bản của đôi giày là đen với các điểm nhấn màu trắng đối lập.

Phần thân sau gót được thể hiện dưới dạng sợi đan mô phỏng vải chống đạn Kevlar rất hợp với chủ đề về điệp viên 007.

Bộ khung đếm gót thể hiện với màu xám "khói súng" lạnh lẽo. Logo 007 xuất hiện với màu bạc ngay chính giữa gót. Chi tiết này khác hình ảnh khi hé lộ có logo 007 màu vàng.

Trên lưỡi gà là biểu tượng nòng súng mang tính thương hiệu của chuỗi các bộ phim về điệp viên 007 với màu bạc đồng bộ với phần sau gót.

Biểu tượng nòng súng này được coi là nhãn hiệu thương mại chính của dòng phim về điệp viên 007 từng xuất hiện trên nhiều sản phẩm ăn theo như bật lửa, ốp điện thoại...

Đệm giày Boost được nhuộm đen và có thêm một số chi tiết màu xám bạc lấm tấm bên trên. Logo 3 sọc in hấp nhiệt với bề mặt bóng giúp nó nổi bật dù cùng màu đen với thân.

Dự kiến, UltraBoost 20 x James Bond sẽ có giá từ 5 triệu đồng. Thời gian mở bán hiện chưa được cập nhật nhưng nhiều khả năng nó sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 1/4 đến 10/4 khi bộ phim "James Bond 007: No time to Die" ra rạp.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UltraBoost 20 James Bond điệp viên 007 giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT