Quảng cáo

Cận cảnh siêu phẩm Adidas Consortium EVO 4D F&F tại Paris

Thứ tư, 04/03/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Adidas Consortium EVO 4D F&F sở hữu thiết kế hiện đại nhưng mang tính thời trang mới mẻ và đầy hứng khởi.

Adidas đã đem đến tuần lễ thời trang Paris đôi giày đẳng cấp nhất của mình hiện nay là Consortium EVO 4D F&F. Đây là dịp để hãng sản xuất đồ thể thao lớn thứ hai thế giới phô diễn sức mạnh công nghệ và thiết kế của mình.

Về mặt công nghệ, Adidas Consortium EVO 4D F&F sở hữu phần được in theo công nghệ 3D độc nhất trên thị trường hiện nay. Nguyên liệu tạo ra bộ đế này cũng là một điểm nhấn khi chúng có nguồn gốc từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường.

Bộ đế in 3D này được nhuộm đen tương tự với đôi Adidas 4D Run 1.0. Nhờ đó mà đôi giày trở nên thời trang và dễ nhìn hơn. Đây là hai đôi giày đầu tiên sở hữu đế in 3D được nhuộm màu.

Trong khi đó, thân giày được dệt từ vải dệt nguyên khối Primeknit và trang trí với những chi tiết bằng da lộn làm tăng thêm tính thời trang cho thiết kế. Đặc biệt, trên mu bàn chân, cụm dây giày đính thêm một dải băng có logo adidas khá lạ mắt.

Adidas Consortium EVO 4D F&F hiện mới chỉ ở dưới dạng bản mẫu nên chưa rõ liệu Adidas có ý định thương mại hóa rộng rãi đôi giày này không.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas giày thể thao 4D Run in 3D giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT