Quảng cáo

Adidas 4D Run 1.0 'phá cách' với đế đen lạ mắt

Thứ tư, 26/02/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày ứng dụng công nghệ in 3D Adidas 4D Run 1.0 sẽ có thêm phiên bản màu hồng san hô trên nền đen độc đáo chưa từng xuất hiện.

Adidas 4D Run 1.0 là một trong những dòng giày mang công nghệ in 3D được Adidas coi là chìa khóa của tương lai. Công nghệ in 3D với khả năng tạo ra những bộ đế bằng chất liệu tái chế thân thiện với môi trường sẽ góp phần giảm thiểu ô nhiễm.

Từ khi ra mắt dòng giày 4D Run đến nay, hầu hết phần đế in 3D đều có màu xanh bạc hà. Màu xanh bạc hà gần như được coi là màu đặc trưng của giày 4D Run.

Nhưng Adidas đã thay đổi điều này với phiên bản mới nhất của 4D Run 1.0, đôi giày đầu tiên sở hữu phần đế được in 3D với màu đen bóng huyền bí.

Trợ giúp cho đế là thân màu hồng san hô nổi bật. Người dùng có thể thấy phần thân này khá quen thuộc khi phiên bản 4D Run 1.0 ra mắt hồi tháng 1 cũng có thân màu tương tự.

Trong khi đó, logo 3 sọc của Adidas cùng miếng đếm gót, dây giày cũng được làm với màu đen tương phản tạo nên vẻ ngoài táo bạo lạ mắt cho đôi giày mới.

Adidas 4D Run 1.0 với đế màu đen lần đầu tiên xuất hiện đã lên kệ với giá 220 USD tại Mỹ tương đương (5,1 triệu). Các thị trường khác cũng sẽ sớm được phân phối với mức giá có thể thay đổi một chút.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas 4D Run 1.0 giày in 3D giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT