Quảng cáo

Rapper Kanye West khoe khéo adidas YEEZY 451

Thứ hai, 02/03/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện trong một sự kiện ở Paris, ông chủ của thương hiệu Yeezy mang trên chân đôi Adidas YEEZY 451 chưa từng xuất hiện ở bất kì đâu.

Ngay trước thềm tuần lễ thời trang Paris, Kanye West đã làm nóng giới Sneaker khi xuất hiện cùng một mẫu giày Yeezy mới nhiều khả năng sẽ được gọi với cái tên Adidas YEEZY 451.

Những hình ảnh được chụp bởi các phóng viên cho thấy, Adidas YEEZY 451 vẫn theo xu hướng độc đáo vượt thời gian với kiểu dáng khác lạ hoàn toàn so với bất kì mẫu giày nào hiện có trên thị trường

Đôi sneaker hợp tác giữa Adidas và Kanye West mang trong mình hình bóng của những đôi giày đi bộ đường mòn (hiking shoes) nhưng được thiết kế hiện đại và thời trang hơn.

Thân giày được làm bằng vải dệt Primeknit màu be trong khi đế vẫn sẽ dùng đệm Boost của Adidas.

Xung quanh giày được bọc bởi một bộ khung giống như bằng nhựa màu trắng hình răng cưa. Kiểu thiết kế này từng xuất hiện ở phiên bản Yeezy 700 v3 Alvah.

Đôi giày hoàn thiện ngoại hình với hệ thống xỏ dây ngoài với các vấu bằng vải mềm mại. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái hơn cho bàn chân mà còn đem lại vẻ ngoài hiện đại hơn.

Hiện tại, việc phát hành Adidas YEEZY 451 vẫn còn đang là một bí ẩn.

>> Xem thêm: Rò rì hình ảnh hấp dẫn về Yeezy Boost 350 v2 'Zyon'

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Kanye West YEEZY 451 giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT