Quảng cáo

Adidas 'chơi lớn' với giày superstar mạ vàng 24K

Thứ tư, 26/02/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày Tennis huyền thoại Superstar chuẩn bị được Adidas tung ra một phiên bản độc nhất từ trước đến nay.

Theo Sneakernews, Adidas sẽ tung ra 500 đôi Superstar đặc biệt mặc dù ngày kỉ niệm 20 năm ra mắt của dòng giày tennis huyền thoại này đã qua được 2 tháng.

Adidas Superstar ma vang 24K

Khác với những phiên bản kỷ niệm có sự hợp tác cùng các hãng thời trang và người nổi tiếng, đôi Superstar mạ vàng ra mắt hoàn toàn "solo".

Đôi giày 50 tuổi vẫn dùng đế và mũi bọc cao su dạng vỏ sò xù xì. Tuy nhiên, toàn bộ phần thân trên thường làm bằng da nay được dát bằng vàng 24K lẫn với hàng trăm hạt vàng sequins tạo ra hiệu ứng lấp lánh hấp dẫn.

Ngay cả lưỡi gà cũng được bọc vàng và phủ hạt lấp lánh. Tem superstar trên lưỡi gà có màu đen với logo adidas ba lá (tre-foil) và cụm kí tự cũng được mạ vàng.

Cuối cùng ở sau gót, điểm nhấn được tạo ra với 3 ngôi sao vàng lấp lánh trên nền giả da cũng là màu vàng nhưng nhạt hơn.

Mặc dù được mạ vàng 24K nhưng giá của mỗi đôi chỉ từ 200 USD đắt hơn 120 USD so với một đôi Superstar thông thường (có giá 80 USD). Mặc dù vậy, với số lượng hạn chế chỉ 500 đôi nên đôi giày này có thể sẽ không được mở bán rộng rãi.

Dự kiến thời gian lên kệ của đôi Superstar mạ vàng sẽ là ngày 28/2 tới. Sau phiên bản Superstar loại bỏ logo 3 sọc thì superstar mạ vàng là đôi giày hấp dẫn tiếp theo của Adidas trong thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas superstar mạ vàng 24K
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo