Quảng cáo

Adidas phát hành giày 'phượt' thiết kế hấp dẫn

Thứ ba, 25/02/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Adidas Terrex Free Hiker Kasina là sự kết hợp giày dã ngoại thể thao trong một thiết kế đậm chất thời trang.

Bỏ qua diện mạo hầm hố của những đôi giày leo núi, Adidas Terrex Free Hiker Kasina có vẻ ngoài thanh thoát hơn. Mặc dù là đôi giày dã ngoại nhưng kiểu dáng và màu sắc của nó vẫn phù hợp để phối với đồ thời trang mang hàng ngày.

Toàn bộ đôi giày là một màu trắng hấp dẫn. Trong đó, thân giày được làm từ vải dệt Primeknit thoáng và co dãn tạo nên phần bọc kín đến tận cổ chân. Cổ giày được làm với độ co dãn tốt hơn phục vụ việc xỏ giày thường xuyên.

Một đường viền bằng cao su chạy từ mũi đến gót tạo ra lớp chắn bùn hữu hiệu tại vị trí giày rất dễ dính bẩn. Ngoài ra viền cao su này cũng dễ lau sạch khi bị bẩn.

Adidas Terrex Free Hiker Kasina dùng hệ thống dây thắt kiểu mới với các khoen vải dọc theo chiều dài thân giày và kéo thắt nhanh bằng khóa sau gót.


Đế giày là bộ đệm Boost nguyên bản màu trắng kết hợp với lớp cao su có các vấu hình tam giác kích thước lớn nhằm tạo độ bám trong điều kiện như đất mềm, nền cỏ khi đi dã ngoại.

Điểm nhấn của đôi giày là sự hợp tác cùng thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc - Kasina với logo màu xanh da trời trên tai giày ở gót. Các chi tiết xanh da trời tiếp tục xuất hiện ở gót và các vấu xỏ dây trên thân.

Đôi giày dã ngoại thời trang của Adidas sẽ được bán với giá từ 220 USD tại thị trường Mỹ. Hiện tại nó đã sẵn sàng trên kệ hàng trực tuyến của Adidas.

>> Xem thêm: Adidas Yeezy Boost 350 v2 lộ màu 'Desert Sage' mới

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Terrex Free Hiker Kasina giày thể thao giày leo núi giày dã ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT