Quảng cáo

Adidas phát hành giày dã ngoại nửa dép độc đáo

Thứ hai, 24/02/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày mới của Adidas sẽ giúp bạn có những chuyến dã ngoại phải lội nước một cách thoải mái nhất.

Giày lai nửa dép không phải điều quá mới lạ. Hồi tháng 8 năm ngoái, Nike cũng tung ra đôi Air Force 1 VTF được cắt gọt sau gót để lại mỗi chiếc quai tạo hình từ logo the Swoosh huyền thoại. Tuy nhiên, thiết kế của Air Force 1 VTF thiên về thời trang hơn là một đôi giày dã ngoại.

Đôi giày mới được Adidas gọi tên là Novaturbo H61000LT khiến người dùng dễ liên tưởng về một chiếc xe ô tô địa hình hơn là một đôi giày thể thao. Tuy nhiên có một sự liên quan nhất định khi Novaturbo được thiết kế để làm bạn đồng hành cùng những chuyến dã ngoại trèo đèo lội suối.

Khoảng trống đằng sau như một đôi dép của novaturbo tạo ra khả năng thoát nước nhanh đồng thời giúp giày mau khô, giảm khó chịu do giày ướt mang lại. Điều này là rất cần thiết với giày dã ngoại tại những nơi cần lội nước nhiều như suối, sông, hồ.

Adidas Novaturbo H61000LT là sự kết hợp giữa vải lưới tổng hợp với da lộn, tất cả đều là màu đen.  Viền chạy quanh mũi cũng là màu đen và được làm bằng vải bạt chống nước. Logo Adidas xuất hiện nổi bật bên cạnh màu trắng.

Mu bàn chân được thể hiện với vải kaki đục lỗ màu vàng cát. Trong khi đó, hệ thống dây buộc kết hợp giữa các dải băng dẹt với khung xỏ dạng dây cố định màu vàng tạo nên điểm nhấn cho đôi giày dã ngoại của Adidas.

Đôi giày hoàn thiện với công nghệ adiPRENE ở đế mang đến cảm giác êm ái tối đa. Mặt ngoài đế làm với khả năng chống trơn - trượt tối ưu. Dự kiến Adidas Novaturbo H61000LT sẽ có giá bán lẻ từ 162 USD và lên kệ từ 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Novaturbo H61000LT giày thể thao giày dã ngoại giày lội suối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo