Quảng cáo

Adidas mang huyền thoại Predator Mania FG trở lại sân cỏ

Thứ sáu, 13/03/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Predator Mania FG được coi là một trong những đôi giày mang tính biểu tượng của Adidas vừa được tái phát hành.

Adidas đã kiểm tra kho lưu trữ của mình và cho hồi sinh đôi giày đá bóng từng rất được yêu thích. Đó chính là phiên bản Predator Mania FG xuất hiện lần đầu hồi World Cup 2002 do Hàn Quốc và Nhật Bản đồng đăng cai.

Bản phát hành lại lần này không hề thay đổi chút nào so với nguyên bản được tung ra 18 năm trước. Toàn bộ thân giày vẫn đươc làm bằng da Kangaroo bền bỉ và êm ái.

Đôi giày nổi bật với lưỡi gà được gấp ngược ra phía phía trước để lộ logo Adidas màu trắng bên trên nền đỏ rực rỡ. Chiếc lưỡi gập này có nhiệm vụ che phần dây buộc tránh bị vướng vào đinh giày của đối phương trong các pha tranh chấp bóng.

Trong khi đó, toàn bộ thân giày là màu xanh "hoàng gia" (Royal Blue) kết hợp cùng 3 sọc biểu tượng của Adidas.

Đế được ghép với nửa sau màu đỏ và nửa trước màu trắng với 11 chiếc đinh càng làm tăng thêm sự nổi bật cho thiết kế. Hệ thống 11 đinh giày trên thực tế vẫn hiện diện trên những đôi giày hàng đầu của Adidas hiện nay như phiên bản Predator 20+ "Tormentor" mới ra mắt hôm 9/3.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc mở bán đôi giày đá bóng huyền thoại Predator Mania FG của Adidas. Soccerbible nhận định nhiều khả năng đó sẽ là một phiên bản giới hạn để tạo sức hút cho phiên bản Predator 20+ "Tormentor".

(Ảnh: Soccerbible)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Predator Mania FG giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT