Quảng cáo

Adidas ra mắt Predator 20+ "Tormentor" phối màu dữ dằn

Thứ hai, 09/03/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Adidas Predator 20+ "Tormentor" sở hữu thiết kế với bảng màu xanh - đỏ cơ bản được phối vô cùng mạnh mẽ với các gai nổi bên trên.

Theo Soccerbible, dòng giày đinh Predator 20+ của Adidas vừa được cập nhật màu sắc mới với phiên bản mang tên "Tormentor".

Đôi giày mang biệt danh quái thú ăn thịt của Adidas khoác lên mình lớp vỏ đối lập xanh và đỏ mạnh mẽ. Bản thân Adidas Predator 20+ với công nghệ demon skin gồm hàng trăm gai nhỏ trên bề mặt vốn đã có diện mạo dữ dằn.

Mặc dù vậy, sự kết hợp với cặp màu đối xanh - đỏ khiến vẻ dữ dằn của Predator 20+ thiên về chính diện chứ không mang màu sắc phản diện.

Thiết kế của Predator 20+ "Tormentor" tiếp tục có dạng đôi tất và không dùng dây buộc. Điều này sẽ giảm tối đa thời gian mang giày cho cầu thủ và hạn chế tuột hoặc vướng dây vào đinh giày người khác.

Toàn bộ đôi giày là một màu xanh nước biển đậm. Các điểm nhấn gồm gót, các đinh giày và hàng trăm gai nhỏ với màu đỏ tươi 'chói mắt'. Trong khi đó, 3 sọc của Adidas thể hiện bằng màu trắng cũng không kém phần nổi bật.

Các gai nhỏ bên cạnh việc tạo ra diện mạo ấn tượng còn có tác dụng tăng cường độ bám khi kiểm soát bóng và gia tăng độ xoáy khi sút.

Adidas Predator 20+ "Tormentor" đã lên kệ với giá từ 230 Bảng Anh tương đương khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản đinh nhựa cứng tiêu chuẩn. Trong khi đó các phiên bản như đinh dăm, đinh tán cho cỏ nhân tạo sẽ có giá rẻ hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Predator 20+ Tormentor giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT