Quảng cáo

Độc đáo Adidas 4D Run 1.0 mượn thiết kế SuperStar

Thứ năm, 12/03/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Dòng sneaker công nghệ cao Adidas 4D Run 1.0 sở hữu bộ mã Gen của Super Star với thân giày trắng cùng các điểm nhấn màu đen.

Adidas vừa mới tung ra một thiết kế khá thú vị khi kết hợp 2 đôi giày tượng trưng cho 2 trường phái thiết kế khác nhau là Adidas 4D Run 1.0 với diện mạo của SuperStar.

Theo đó, đôi giày với bộ đệm 4D được in bằng công nghệ in 3D từ nhựa tái chế góp phần bảo vệ môi trường được Adidas trang trí theo phong cách hoài cổ của dòng giày Super Star huyền thoại.

Ngoài bộ đế với màu xanh quen thuộc của dòng 4D Run, thân giày được tạo nên với vải lưới và những miếng phủ tổng hợp màu trắng. Một miếng đếm gót bằng nhựa đen kẹp ngay sau gót giày.

Trong khi đó, logo 3 sọc của Adidas được thể hiện cũng với màu đen tương tự như trên một đôi SuperStar thực sự.


Trên lưỡi gà và một góc của gót giày, Logo adidas dạng tem vàng xuất hiện nổi bật càng làm tăng thêm sự tương đồng học hỏi từ đôi giày Super Star.

Đây thực sự là một trong những thiết kế sáng tạo nhất từ trước đến nay của Adidas hứa hẹn triển vọng về doanh số khi được mở bán chính thức.

Dự kiến Adidas 4D Run 1.0 lai với Super Star độc đáo này sẽ được bán với giá 220 USD thời gian lên kệ dự kiến là ngày 2/4 tới.

Như vậy, cùng với phiên bản 4D Run 1.0 san hô, thân in4D Run 1.0 với đế nhuộm đen, Adidas hiện có đến 4 phiên bản 4D Run 1.0 khác nhau trên thị trường khiến 4D Run trở thành đôi giày đế in có nhiều phiên bản nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas 4D Run 1.0 Super Star giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT