Quảng cáo

Adidas tái chế nhựa thải thành giày Golf hấp dẫn

Thứ tư, 11/03/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày Golf mới nhất của Adidas được làm với đệm Boost và công nghệ tái chế với 70% vật liệu thân thiện với môi trường.

Adidas hiện là hãng giày đi đầu trong cuộc chiến chống rác thải nhựa khi liên tục cho ra mắt những mẫu giày thể thao làm từ nhựa thải trong đại dương.

Những nỗ lực của Adidas được triển khai liên tục khi mới đây, hãng này đưa dòng sản phẩm Golf của mình tiếp cận với dự án bảo vệ môi trường Parley for the oceans.

Bộ sưu tập đồ Golf mới mang tên PRIMEBLUE với những món đồ thể thao được làm từ hơn 70% vật liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Giày được coi là trung tâm của bộ sưu tập PRIMEBLUE. Đôi giày đánh Golf Codechaos của Adidas được khoác lên mình tấm thân dệt Primeknit đan giữa hai màu xanh - trắng gợi cảm hứng sâu sắc từ đại dương tạo cảm giác thanh lịch.

Logo 3 sọc của Adidas xuất hiện sắc nét với màu xanh nước biển đậm ngay chính giữa thân giày. Nhờ đó, dù là một đôi giày chuyên biệt cho Golf nhưn Golf Codechaos của Adidas vẫn có thể phù hợp với phong cách thời trang đường phố.

Đế giày được kết hợp giữa một tấm đệm phản hồi năng lượng Boost dài toàn bàn chân và lớp phủ cao su với các gai bám nhỏ tạo ra cảm giác êm ái tối ưu trong quá trình di chuyển.

Dự kiến, đôi Adidas Golf Codechaos sẽ được bán với giá 150 USD tương đương khoảng 3,8 triệu đồng.

>> Xem thêm: Sao Man City diện đồ thể thao 'tái chế' của Puma

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost Golf Codechaos giày đánh Golf giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT