Quảng cáo

Giày bóng rổ Adidas Originals Basket Profi trở lại

Thứ ba, 10/03/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài vắng bóng, dòng giày bóng rổ Adidas Originals Basket Profi đình đám một thời sẽ quay trở lại trong một thiết kế hoài cổ.

Basket Profi ra mắt lần đầu vào năm 1967 là dòng giày bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Adidas. Ban đầu, nó được thiết kế như một đôi giày nhẹ và thoải mái cho người chơi bóng rổ.

Tuy nhiên, với thân làm từ da lộn và đế cao su bám tốt, Basket Profi được khá nhiều người chơi trượt ván yêu thích. Nhờ đó, đôi giày trở nên gần với thời trang đường phố và được yêu thích rất nhiều bởi các tín đồ thời trang.

Sự phát triển của những công nghệ hiện đại dần đẩy Adidas Originals Basket Profi vào quên lãng. Lần xuất hiện gần nhất của đôi giày bóng rổ này là vào năm 2012.

Mới đây Adidas đã quyết định mang đôi giày bóng rổ đình đám một thời của mình trở lại giữ nguyên thiết kế sắc sảo thuở ban đầu.

Thân giày được làm bằng da lộn, mềm mại với hai màu trắng đen. Trong khi đó logo 3 sọc đặc trưng cũng được thể hiện nổi bật. Nhìn tổng thể, Adidas Originals Basket Profi giống như Adidas Super Star phiên bản cao cổ.

Tem logo adidas màu vàng xuất hiện trên lưỡi gà và cổ giày đúng theo phiên bản ban đầu. Hiện tại, Adidas Originals Basket Profi đã sẵn sàng trên kệ với giá bán 80 USD tại Mỹ tương đương 1,8 triệu đồng.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt giày bóng rổ Yeezy phản quang

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Basket Profi giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT