Quảng cáo

A$AP Ferg hé lộ Adidas Yeezy Clog thiết kế lạ mắt

Thứ sáu, 06/03/2020 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Mùa hè này, Adidas và thương hiệu Yeezy sẽ ra mắt một đôi dép với thiết kế khá lạ mắt mang tên Yeezy Clog cùng Rapper A$AP Ferg.

Sau khi ra mắt một loạt các sản phẩm giày Sneaker, Yeezy và Adidas có thể sẽ đưa một đôi dép để làm thay đổi không khí.

Theo đó, mới đây Rapper A$AP Ferg đã khoe một mẫu thiết kế mang tên Yeezy Clog. Đây thực chất là một đôi dép khá giống với sản phẩm của Crocs. Tuy nhiên, đôi dép mới của Adidas được đúc nguyên khối bằng bọt xốp kiểu slip on.

Thiết kế của đôi dép hợp tác giữa hai thương hiệu đình đám như Adidas và Yeezy vô cùng lạ mắt. Yeezy Clog có màu đỏ rực rỡ với những đường nét khá "quái" tạo cảm giác như nó đến từ những nền văn minh ngoài trái đất. Điều này trái ngược lại với đôi dép Yeezy Slide Bone 'sang chảnh' phát hành cuối năm ngoái.

Phong cách thiết kế như ngoài hành tinh này vốn không phải điều gì quá lạ với những đôi giày gắn nhãn Yeezy. Adidas và Yeezy từng cho ra mắt đôi Yeezy 700 v3 Alvah với bộ khung nhựa có thể phát sáng thậm chí còn mang đậm nét ngoài vũ trụ hơn nữa.

Trên thực tế, Kanye West - ông chủ của thương hiệu Yeezy đã từng hé lộ về Yeezy Clog từ lâu với màu trắng nhưng mãi chưa lên kệ.

Hiện tại Adidas và Yeezy chưa xác nhận chính thức về Yeezy Clog Tuy nhiên giới chơi giày cho biết đôi dép sẽ được bán ra với giá 75 USD trong nửa đầu năm năm.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Yeezy Clog A$AP Ferg dép Yeezy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT