Quảng cáo

3 hãng giày giảm giá hấp dẫn cuối tháng 3/2020

Thứ hai, 23/03/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Adidas, Nike và New Balance đều tung ra chương trình giảm giá với một số mẫu giày trong khoảng thời gian cuối tháng 3/2020.

Nội dung chính

Nếu bạn đang nghiên cứu tìm một đôi giày thể thao nhưng vẫn lăn tăn về giá thì cuối tháng 3 có thể là một dịp thích hợp để bạn quyết định mua giày. Mức giảm giá mà nhiều hãng áp dụng có thể lên đến 50% giá niêm yết.

Dưới đây là 3 hãng giày đang có chương trình giảm giá hấp dẫn cho một số mẫu. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cấp trang chủ của từng hãng tại khu vực Việt Nam.

1. Adidas

Những đôi giày của Adidas luôn nổi bật với những công nghệ mới và hiện đại hàng đầu thế giới. Dịp cuối tháng 3 từ 23 - 31/3, Adidas tung ra chương trình giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm thể thao trong đó có rất nhiều đôi giày hấp dẫn từ chạy bộ, đá bóng cho đến giày đi lại hàng ngày.

Một số cái tên có thể kể đến như Adidas Run Falcon giảm từ 1,4 triệu còn 1,190 triệu đồng. Siêu phẩm UltraBoost 19 cũng giảm từ 5 triệu đồng xuống còn từ 3,5 - 4,2 triệu đồng với một số phiên bản.

Trong khi đó, tại Mỹ, Adidas thậm chí còn tung ra giảm giá cho siêu phẩm UltraBoost 20 mới ra mắt cách đây hơn 3 tháng.

2. Nike

Nike hiện là hãng giày lớn nhất thế giới và đi đầu thị trường với nhiều sản phẩm độc đáo. Trước sự ra mắt của nhiều phiên bản mới trong đầu năm 2020, Nike bắt đầu giảm giá cho những bản của 2019 tiêu biểu như Free Run 5.0 giảm còn khoảng 1,7 triệu.

Đôi giày luyện tập đa dụng Air Zoom Pegasus 36 cũng giảm thấp nhất còn khoảng 2,5 triệu so với mức giá bán lẻ ban đầu là 3,5 triệu để chuẩn bị cho sự ra mắt của Pegasus 37.

3. New Balance

Mặc dù không nổi tiếng như 2 ông lớn Nike và Adidas, nhưng giày của New Balance thường được xếp vào nhóm có trọng lượng nhẹ nhất thị trường. Nhiều người cũng đánh giá cao về độ thoải mái trong quá trình sử dụng và có một lượng khách hàng thân thiết không hề nhỏ.

Hiện tại, New Balance đang áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50% trong đó có cả phiên bản giày chạy đua siêu nhẹ New Balance Fuel Cell Rebel. Chương trình của New Balance kéo dài từ 13/3 cho đến hết ngày 29/3.

>> Xem thêm: Cách chọn giày vừa khít theo kiểu size Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày giảm giá tháng 3 Nike Adidas New Balance giày thể thao giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT