Quảng cáo

Trên chân Adidas 4D Run 1.0 'Triple Black'

Thứ sáu, 20/03/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Sneakernews đã bất ngờ hé lộ về phiên bản Adidas 4D Run 1.0 'Triple Black' chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Adidas trong thời gian gần đây liên tiếp cho ra mắt các phiên bản khác nhau của dòng 4D Run 1.0 điều này cho thấy Adidas đang rất tập trung cho công nghệ đế in 3D và có thể dùng nó để thay thế Boost trong tương lai.

Mới đây, một phiên bản vô cùng hấp dẫn của Adidas 4D Run 1.0 với tên gọi 'Triple Black' đã xuất hiện với màu đen toàn bộ theo sắc độ khác nhau.

Theo đó, đôi giày nổi bật với thân giày Primeknit đệt màu đen và một vài điểm nhấn màu xám nhạt trên mu bàn chân. Kiểu dệt này khá giống với UltraBoost phiên bản đầu tiên. Logo 3 sọc của Adidas và miếng đếm gót cũng là một màu đen nhưng là đen bóng.

Trong khi đó, bộ đế được tạo ra nguyên khối bằng công nghệ in 3D được nhuộm đen rất hiếm. Hiện tại chỉ có 3 đôi giày với đế in 3D được nhuộm đen. Trong đó có Adidas 4D Run 1.0 'san hô' ra mắt hồi tháng 2.

Tổng thể của đôi giày khá thu hút những ánh nhìn và rất dễ để phối cùng đồ để chơi thể thao và mang trên chân hàng ngày.

Hiện tại đây mới chỉ là bản mẫu được rò rỉ của Adidas 4D Run 1.0 'Triple Black', hiện chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của đôi giày này. Giá bán có thể rơi vào khoảng 220 USD.

(Ảnh: Instagram - @ylt_r3)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas 4D Run 1.0 giày thể thao giày chạy bộ giày in 3D
Xem thêm
TIN NỔI BẬT