Quảng cáo

Adidas ra mắt giày Microbounce T1 với bộ đế lò xo siêu độc

Thứ sáu, 20/03/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Công nghệ đế lò xo được Adidas mang trở lại với đầy màu sắc trên mẫu giày thể thao Microbounce T1.

Microbounce từng là một công nghệ quan trọng của Adidas trong quá khứ. Công nghệ này sử dụng những miếng đệm được uốn tròn có khả năng hoàn trả lại hình dạng ban đầu.

Nhờ đó, Microbounce, được Adidas áp dụng rộng rãi trên các sản phẩm giày thể thao từ chạy bộ, bóng rổ cho đến giày mang hàng ngày.

Sau một thời gian dài vắng bóng khi lần cuối xuất hiện là năm 2008, Adidas mới đây đã hé lộ sự trở lại của Microbounce với thiết kế mang tên T1.

Đôi giày với tên đầy đủ là Microbounce T1 sở hữu phần thân màu đen trắng làm chủ đạo. Trong đó, nửa dưới màu trắng bằng chất liệu da trong khi nửa còn lại là vải lưới đen cung cấp độ thoáng mát. Thiết kế này có phần hơi giống với Airmax 97 của Nike.

Dường như thiết kế thân đơn giản là để tạo nền cho phần đế đầy màu sắc với các miếng đệm cuộn tròn gồm xanh bạc hà, xanh da trời nhạt và hồng.

Những miếng đệm này được đặt giữa hai miếng kẹp riêng biệt thậm chí có thể nhìn xuyên qua. Điều này tạo nên một vẻ độc đáo riêng không tìm thầy ở bất cứ mẫu giày nào khác trên thị trường hiện nay.

Dự kiến, Microbounce T1 sẽ được bán với giá 160 USD (khoảng 3,7 triệu) và sẽ lên kệ từ 25/3.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Microbounce giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT