Quảng cáo

Adidas giới thiệu giày LXCON ánh sáng 'huyền bí' giá rẻ

Thứ tư, 18/03/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Adidas LXCON mới sở hữu những màu sắc lấp lánh bên dưới lớp thân màu đen ấn tượng đi kèm mức giá từ 99 USD.

Adidas vừa mới tung ra phiên bản giày sneaker dành cho người hay phải đi bộ rất dễ để phối với trang phục hàng ngày mang tên LXCON.

Đôi giày sneaker mới của Adidas nổi bật với thân giày đen làm từ vải lưới với lỗ thoáng kích thước lớn. Những lỗ thoáng này được làm to một cách có chủ ý nhằm để lộ những gì mà Adidas ẩn dấu bên dưới.

Hãng giày đến từ Đức đã trang trí cho đôi giày của mình những mảng phản chiếu ánh sáng đầy màu sắc bên dưới lớp lưới đen. Mỗi mảng màu đều ánh lên một sắc thái riêng nổi bật khi được chiếu sáng.

Logo 2 sọc của Adidas xuất hiện khéo léo bằng da lộn cũng với màu đen dọc theo thân kết hợp với những vòng dây nhựa trong suốt tạo thành cụm xỏ dây giày độc đáo. Các dây giày cũng có màu đen giúp đồng bộ thiết kế.

Trong khi đó, đế giày cũng có màu đen những được tạo điểm nhấn với một vòng màu xám vốn được coi là đặc trưng của dòng LXCON.

Điều hấp dẫn nhất ở LXCON là đôi giày này có giá chỉ 99 USD tương đương hơn 2,3 triệu đồng. Đây là mức giá khiến nó được xếp vào một trong những đôi giày có giá bán hấp dẫn nhất của Adidas hiện nay. Hiện tại Adidas LXCON đã sẵn sàng trên trang chủ của Adidas.

>> Xem thêm: Adidas UltraBoost 20 bắt đầu giảm giá lên đến 30%

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas LXCON Sneaker giày thể thao giày đi bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT