Quảng cáo

Adidas ra mắt găng tay Predator Pro vinh danh 'Manuel Neuer'

Thứ tư, 18/03/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của đội tuyền Đức 'Manuel Neuer' vừa được Adidas làm riêng một phiên bản găng tay Predator Pro hiện đại nhất.

Manuel Neuer được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức, anh đã cùng các đồng đội vô địch World Cup năm 2014 và được trao danh hiệu găng tay vàng.

Để kỷ niệm những thành tựu của Manuel Neuer, mới đây Adidas đã tung ra một phiên bản găng tay riêng mang tên người gác đền hiện đang chơi cho Bayern München.

Đôi găng mang tên đầy đủ là Adidas Predator Pro 'Manuel Neuer'. Từ cái tên chúng ta cũng có thể thấy nó có liên quan đến đôi giày đinh dình đám Predator của Adidas.

Toàn bộ chiếc gắng có màu trắng, đen và đỏ được gợi cảm hứng từ màu áo truyền thống của đội tuyển Đức. Những chiếc gai bằng cao su 'Demon Skin' mang tính cách mạng xuất hiện trên đôi giày đinh Predator 20.

Những chiếc gai cao su này có khả năng tăng thêm độ xoáy khi thực hiện các cú đấm bóng và êm tay hơn khi bóng sẽ không va trực tiếp vào mu bàn tay. Ngoài ra nó cũng khiến vẻ ngoài của đôi găng trở nên rất 'ngầu'.

Hiện tai đôi găng Adidas Predator Pro 'Manuel Neuer' có giá bán từ 100 Bảng Anh tương đương khoảng 2,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Predator Predator Pro găng tay bắt Manuel Neuer bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT