Quảng cáo

Adidas không đóng cửa giữa cơn bão Covid-19 ở Mỹ

Thứ ba, 17/03/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Nike và nhiều hãng đồ thể thao khác đóng cửa đề phòng dịch, Adidas vẫn duy trì hoạt động của hệ thống cửa hàng tại Mỹ.

Theo Yahoo Finance, trước sự lây nhiễm của virus Corona tại Mỹ, một loạt các nhãn hàng đồ thể thao như Under Armour, New Balance, Lululemon, Gap, REI, Patagonia, Columbia Sportswear, Urban Outfitters và cả ông trùm đồ thể thao Nike đều tuyên bố đóng cửa chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Tuy nhiên, Adidas dường như đang đi ngược lại xu hướng. Trong một bức thư ngỏ gửi tới các nhân viên sáng hôm thứ hai 16/3, CEO của Adidas, ông Kasper Rorsted cho biết hãng này sẽ chưa đóng cửa vì virus Corona.

"Chúng tôi phải giữ cho công ty hoạt động và mở cửa kinh doanh để đảm bảo có thể thanh toán các hóa đơn và tiền lương hàng tháng cho mọi người".

Ông Kasper Rorsted cũng nói thêm: "Đóng cửa thì rất dễ dàng, nhưng duy trì hoạt động an toàn đòi hỏi sự can đảm, kiên trì và tập trung".

Mặc dù vậy, vị CEO này vẫn để ngỏ khả năng đóng cửa nếu có yêu cầu từ nhà chức trách hoặc khi tình hình trở nên tệ hơn.

Sau khi thông tin vẫn duy trì hoạt động được công bố, giá trị cổ phiếu của Adidas chốt phiên giao dịch ngày 16/3 đã không bị suy giảm. Trong khi nhiều đối thủ của Adidas như Nike tiếp tục ghi nhận sự sụt giảm.

Tại các thị trường châu Á như Trung Quốc và Nhật Bản, các cửa hàng của Adidas bắt đầu hoạt động trở lại nhờ những bước tiến lớn trong kiểm soát dịch bệnh ở cả hai quốc gia Đông Á.

Sự ra mắt những đôi giày mới của Adidas hoàn toàn không ảnh hưởng. Siêu phẩm Adidas Yeezy Boost 350 v2 “Cinder” dự kiến vẫn sẽ lên kệ đúng vào chủ nhật tuần này 21/3.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas giày adidas Nike cửa hàng Adidas Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT