Quảng cáo

Real Madrid chơi lớn với MU: Dùng 3 ngôi sao đổi lấy Pogba

Thứ sáu, 05/04/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang có những động thái cho thấy quyết tam theo đuổi Pogba. Mới đây nhất, có tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng dùng 3 ngôi sao để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

VIDEO: Pogba kiến tạo tinh tế cho Griezmann lập siêu phẩm

Tiền vệ Pogba đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid kể từ khi Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở nhiệm kỳ thứ 2. HLV người Pháp công khai muốn đưa cầu thủ đồng hương của mình về sân Bernabeu ngay trong mùa hè này để tân trang lại hàng tiền vệ.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, man utd, real, real madrid, pogba

Hồi mùa hè năm 2016, MU đã trả một khoản phí lên tới 89 triệu bảng để đưa Pogba về Old Trafford từ Juventus. Dưới thời Solskjaer, tiền vệ người Pháp đang thi đấu khá ấn tượng, khác xa so với khi Mourinho dẫn dắt. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Na Uy muốn giữ cầu thủ này bằng bất cứ giá nào.

Tuy nhiên, Pogba đã khiến các CĐV Quỷ đỏ lo lắng khi thừa nhận khoác áo Real Madrid là một giấc mơ với cầu thủ nào. Và để chấm dứt sự quan tâm tới từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, MU đã hét giá tiền vệ người Pháp lên tới 180 triệu euro.

Đây là con số thử thách với bất cứ đội bóng nào, bao gồm cả Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bỏ ra số tiền lớn đến như vậy mà dùng phương án trao đổi cầu thủ.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, man utd, real, real madrid, pogba

Cụ thể, Real Madrid sẽ dùng Bale, James Rodriguez và Isco để đổi lấy sự phục vụ của Pogba bên phía MU, đây đều là ba mục tiêu chuyển nhượng của MU từ lâu. Bale được Real Madrid định giá 120 triệu euro, James Rodriguez gần như sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này và MU có thể mua với giá 60 triệu euro, trong khi Isco định giá 80 triệu euro mặc dù tiền vệ này ít có khả năng ra đi.

>> Xem thêm: Cựu sao MU khuyên Pogba nhanh chóng ra đi

>> Xem thêm: Chuyển nhượng 5/4: Pogba ra điều kiện 'không tưởng' để ở lại MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng real mu man utd real real madrid pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo