Quảng cáo

"Nếu không còn muốn chơi cho MU, Pogba hãy ra đi"

Thứ sáu, 05/04/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước mối liên hệ mạnh mẽ giữa Paul Pogba và Real Madrid, mới đây một cựu cầu thủ MU đã lên tiếng khuyên Pogba nên đưa ra lựa chọn theo trái tim mình.

Highlight Wolves 2-1 MU

Cách đây không lâu, Paul Pogba từng lên tiếng khẳng định chuyển tới Real Madrid là ước mơ của nhiều cầu thủ, trong đó có cả anh. Ngôi sao người Pháp cũng thừa nhận hâm mộ HLV Zinedine Zidane và sẽ là tuyệt vời nếu được làm việc cùng người đồng hương. Đó là những dấu hiệu cho thấy, có vẻ như bản hợp đồng kỷ lục của MU đã không còn tha thiết thi đấu tại sân Old Trafford.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, Pogba, Pogba rời MU, Pogba đến Real, sao MU, Man Utd

Mới đây, Jesper Olsen, một cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã lên tiếng khuyên Pogba nên lựa chọn những gì trái tim mách bảo. Theo đó, Olsen cho rằng nếu như ngôi sao người Pháp không còn muốn cống hiến cho Man United, anh nên chọn cách ra đi.

"Tôi nghĩ nếu như là trước đây, Sir Alex cũng nghĩ vậy" - Olsen chia sẻ với Omnisport.

"Nếu bạn không muốn chơi cho CLB thì đừng ở lại. Tôi nghĩ Pogba đang rơi vào trường hợp đúng như vậy. Tất nhiên tôi mong anh ấy ở lại, nhưng nếu Pogba ra đi, MU nên học cách sống mà không có anh ấy."

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, Pogba, Pogba rời MU, Pogba đến Real, sao MU, Man Utd

Màn trình diễn của Paul Pogba trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho là rất thất vọng. Điều đó khiến NHM tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ nhanh chóng rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, nhà vô địch thế giới 2018 đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, góp công rất lớn vào chuỗi trận ấn tượng của Quỷ đỏ từ cuối năm 2018 đến nay.

Việc Zidane trở lại Real Madrid và được cấp một số tiền lớn để mua cầu thủ đã thu hút rất nhiều ngôi sao. Paul Pogba, Eden Hazard hay Christian Eriksen đang là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>>> Xem thêm: NHM Chelsea hãy tin Odoi và tận hưởng Hazard khi còn có thể

>>> Xem thêm: Young nhận thẻ đỏ, MU ôm hận trước Wolves

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay Pogba Pogba rời MU Pogba đến Real sao MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT