Quảng cáo

MU vs Leeds: Tiếp tục thử nghiệm

Thứ tư, 17/07/2019 14:19 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có trận đấu giao hữu thứ hai trong chuyến du đấu mùa hè năm nay và đối thủ của Quỷ đỏ đó là Leeds, thế lực một thời của bóng đá Anh.

Video MU 2-0 Perth (Giao hữu)

MU đã mở màn cho chuyến du đấu mùa hè năm nay bằng chiến thắng trước Perth Glory nhờ hai pha lập công của Marcus Rashford và James Garner. Đó cũng là trận đấu mà hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều ra mắt câu lạc bộ.

James có mặt trong đội hình xuất phát của MU và gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ cánh trái, trong khi Wan-Bissaka được tung vào sân thay cho Diogo Dalot và cũng cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong lần ra mắt đầu tiên cho Quỷ đỏ.

mu vs leeds, mu leeds, mu, man utd, manchester united, hlv solskjaer, nhận định mu vs leeds

Đó là trận đấu đầu tiên của MU kể từ sau trận thua trước Cardiff City ngay trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Đội bóng của HLV Solskjaer đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới.

Sự xuất hiện của James và Wan-Bissaka có thể được xem là mang lại sự tích cực nhưng MU vẫn phải hoạt động trên thị trường chuyển nhượng trước khi mùa giải khởi tranh. Quỷ đỏ được cho là đang để mắt đến tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong những ngày gần đây.

Bên cạnh đó, MU còn phải đối mặt với vấn đề liên quan đến Pogba và Lukaku, hai cầu thủ trong thời gian qua đã công khai ý định muốn rời khỏi Old Trafford. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc định hình lối chơi mà HLV Solskjaer sẽ xây dựng cho MU ở mùa giải tới.

Đối đầu đội bóng đang chơi ở giải Championship như Leeds, các CĐV MU không chỉ chờ đợi ở kết quả mà còn là màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là những tân binh và cầu thủ trẻ. Những trận đấu giao hữu là cơ hội để họ ghi điểm trong mắt HLV Solskjaer trước thềm mùa giải mới.

mu vs leeds, mu leeds, mu, man utd, manchester united, hlv solskjaer, nhận định mu vs leeds

Nhắc đến Leeds, chúng ta nhớ đến thế lực một thời của bóng đá Anh. Đội bóng có biệt danh Những con công từng 3 lần vô địch giải VĐQG Anh, 1 FA Cup và 1 League Cup. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ cách đây gần 30 năm bởi hiện tại, Leeds vẫn đang phải thi đấu ở Championship, giải đấu hạng 2 của trong hệ thống các giải đấu của Anh.

Ở mùa giải vừa qua, Leeds đã thất bại trong việc giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh mặc dù đã lọt tới vòng bán kết play-off. Chính vì vậy, HLV Bielsa đang rất quyết tâm đưa đội bóng của mình trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Cũng như MU, Leeds cũng đang thử nghiệm mạnh mẽ ở các trận đấu giao hữu như một sự chuẩn bị cho mùa giải tới. Đó là lý do chúng ta có quyền hy vọng về một trận đấu cởi mở giữa hai đội bóng của nước Anh trên đất Australia.

Tình hình lực lượng

MU: Luke Shaw đã trở lại tập luyện sau khi khập khiễng rời sân trong chiến thắng 2-0 trước Perth.

Leeds: HLV Marcelo Bielsa chỉ mang theo 16 cầu thủ cho chuyến du đấu ở Úc. Trong số những người hiện tại có cựu thủ môn của Real Madrid, Casilla, tiền đạo Patrick Bamford, Kemar Roofe và cựu ngôi sao của Swansea, Pablo Hernandez.

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Bailly, Shaw; McTominay, Pogba; James, Mata, Greenwood; Martial.

Leeds (4-2-3-1): Casilla; Dallas, Berardi, Cooper, Douglas; Phillips, Forshaw; Bogusz, Hernandez, Harrison; Roofe.

Dự đoán kết quả: MU 3-1 Leeds

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của MU

>> Xem thêm: HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs leeds mu leeds mu man utd manchester united hlv solskjaer nhận định mu vs leeds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT