Quảng cáo

MU tăng cường 3 "viện binh" cho chuyến du đấu tại Singapore

Thứ ba, 16/07/2019 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ chính thức của MU, HLV Solskjaer đã xác nhận bổ sung thêm ba cầu thủ tham dự các trận đấu giao hữu tại Singapore.

Video: MU 2-0 Perth (Giao hữu)

MU đã có mặt tại thành phố Perth, Australia kể từ ngày 8/7 vừa qua và hiện đang chuẩn bị đối đầu với Leeds United tại sân vận động Optus 18h00 tối mai. Đây là trận đấu giao hữu thứ hai của Quỷ đỏ tại nước Úc.

Các học trò của HLV Solskjaer sau đó sẽ bay tới Singapore để tham dự các trận đấu tại giải International Champions Cup (ICC) và đối thủ đầu tiên của họ se là Inter Milan tại Sân vận động Quốc gia Singapore.

mu, man utd, man united, manchester united, mu singapore, singapore, đông nam á, icc, iner milan

Trong cuộc họp báo sáng thứ Ba tại WACA, khu huấn luyện của MU tại Australia, HLV Solskjaer cho biết: "Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, họ sẽ đến Singapore. Vì vậy, chúng tôi hy vọng Dean, Fred và Matteo sẽ tham gia cùng chúng tôi ở đó".

Trước đó, HLV Solskjaer đã xác nhận rằng Darmian và Fred sẽ không có mặt trong thành phần đội hình MU tham dự chuyến du đấu mùa hè này vì lý do gia đình. Trong khi đó, Dean Henderson chỉ mới vừa kết thúc Giải vô địch U21 châu Âu trong màu áo U21 Anh. Ở mùa giải vừa qua, Henderson thi đấu theo dạng cho mượn tại Sheffield United.

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của MU

>> Xem thêm: Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united manchester united mu singapore singapore đông nam á icc iner milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo