Quảng cáo

MU ra giá kỷ lục thế giới cho Neymar

Thứ hai, 18/02/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất cho hay, MU đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho Neymar, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

 

VIDEO: Neymar nhảy cẫng lên ăn mừng bàn thắng của Mbappe vào lưới MU

>> Tin chuyển nhượng ngày 18/1: MU phá kỷ lục vì Koulibaly

>> MU đón tin vui khi mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi

Theo tờ Don Balon, Quỷ đỏ thành Manchester được cho là sẽ đưa ra mức giá kỷ lục 262 triệu bảng để có được sự phục vụ của Neymar từ PSG. Đây được xem là thương vụ đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu vị chiến lược gia người Na Uy được ký vào một bản hợp đồng dài hạn dẫn dắt Man Utd.

Trong nhiều năm trở lại đây, Neymar được xem như là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới sau hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cách đây 18 tháng, cầu thủ người Brazil gia nhập PSG từ Barcelona với mức giá kỷ lục 200 triệu bảng.

MU, Man Utd, Neymar, PSG, Barcelona, Barca

Sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường, Neymar ghi được tới 48 bàn thắng góp công rất lớn giúp PSG vô địch Ligue 1 ở mùa giải trước cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng chàng tiền đạo 26 tuổi đang cảm thấy khó thích nghi với cuộc sống ở Pháp và khao khát muốn ra đi.

Ở trận đấu gặp MU trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, Neymar đã phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu sau khi dính chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại cho trận đấu lượt về giữa hai đội.

MU, Man Utd, Neymar, PSG, Barcelona, Barca

Để có được chữ ký của Neymar, đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với một ông lớn khác là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ rất lâu đã xem Neymar là đầu tàu trong chiến dịch xây dựng “Galaticos 3.0” dưới thời chủ tịch Florentino Perez.

 

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Premier League PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT