Quảng cáo

MU đón tin vui khi mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi

Thứ hai, 11/02/2019 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón tin vui, mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi; AC Milan suýt chia tay một trung vệ vào tháng Một vừa qua; Peter Schmeichel nói về tương lai của con trai... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều 11/2.

VIDEO: Coutinho bị cầu thủ Brazil 'úp sọt' trong ngày sinh nhật

MU đón tin vui, mục tiêu mơ ước được cho phép ra đi

Không nghi ngờ gì hết, ở kỳ chuyển nhượng Hè tới thượng tầng Nhà hát vẫn sẽ chi đậm để tăng cường chất lượng đội hình cho MU nhằm cạnh tranh ngôi vương mùa tới. Và mới đây, họ đã nhận được tin cực vui tới từ Tây Ban Nha. Theo đó, trong ấn phẩm mới nhất của tờ Marca, Barcelona được cho là đang muốn để Philippe Coutinho ra đi và sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.

Nếu bạn chưa biết thì Coutinho từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của United ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua. Tuy nhiên thời điểm đó, nhà ĐKVĐ vẫn muốn trao cơ hội cho tuyển thủ Brazill. Thế nhưng lúc này, có vẻ như họ đã hết kiên nhẫn vào bản hợp đồng 142 triệu bảng của mình.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

AC Milan suýt chia tay một trung vệ vào tháng Một vừa qua

Vào tháng Một vừa qua, hậu vệ Cristian Zapata đã được liên hệ để chuyển đến một đội bóng mới. Mặc dù vậy, điều ấy đã không xảy ra. Huấn luyện viên Gennaro Gattuso vẫn xem cầu thủ người Colombia là một cái tên quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa giải này.

Thời điểm ấy, AC Milan cũng đang bị cơn bão chấn thương càn quét. Những trụ cột như Mateo Musacchio, Alessio Romagnoli đều không thể thi đấu, trong khi bản hợp đồng đắt giá Mattia Caldara vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Đã có lúc, Inagzio Abate hay Ricardo Rodriguez đều được kéo về để trám vào trung tâm hàng phòng ngự. Vậy nên, Cristian Zapata mặc dù không được đánh giá cao, nhưng bỗng chốc trở thành cái tên không thể thay thế và tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Peter Schmeichel nói về tương lai của con trai

Huyền thoại của Man Utd - Peter Schmeichel cho biết, cậu con trai  Kasper Schmeichel có thể rời Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để tìm thử thách mới.

Man City đang tìm người thay thế Fernandinho

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola xác nhận, Man City đang nỗ lực tìm người để thay thế Fernadinho, nhưng chưa được. Theo báo giới Anh, cái tên mới nhất mà thiếu gia thành Manchester nhắm đến là Tanguy Ndombele.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT