Quảng cáo

Pogba: "Chúng tôi sẽ trở thành thế hệ 92 mới"

Thứ hai, 18/02/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba hy vọng vào việc những cầu thủ của MU bây giờ sẽ trở thành thế hệ 92 mới và đồng thời cho rằng CLB thi đấu gắn kết hơn dưới thời Solskjaer.

 

 

Video: Pogba vs Hazard (Bàn thắng và kiến tạo)

>> Chelsea vs Man United: Đại chiến khó bỏ qua!

>> HLV Solskjaer tiết lộ chiến thuật đấu Chelsea

Man United sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 5 FA Cup vào đêm nay. Đây gần như sẽ là đấu trường duy nhất mà Quỷ đỏ có thể giành được danh hiệu sau khi để thua PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội chủ sân Old Trafford thất bại 0-2 ngay trên sân nhà và đến cuối trận Paul Pogba đã phải rời sân sau chiếc thẻ vàng thứ 2.

Paul Pogba đã có những lời xin lỗi với BHL và các đồng đội sau trận đấu đó và đang tập trung hướng tới cuộc đối đầu với Chelsea. Trước đại chiến, tiền vệ người Pháp tỏ ra tự tin khi cho rằng Man United đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và có thể trở thành thế hệ 92 mới.

Pogba, FA cup, Paul Pogba, MU, Pogba MU, Man utd, chelsea vs MU, bong da anh, tin bong da, tin mu

Pogba trả lời phỏng vấn: "Tôi cố gắng đưa những kinh nghiệm của mình tới những cầu thủ trẻ bởi vì tôi đã từng chơi ở World Cup, chung kết Champions League và cả Europa League nữa. Đó là truyền thống của CLB. Những thế hệ của Beckham, Scholes, Butt, Garry Neville ... đều làm như vậy. Khi bạn đến với học viện bạn sẽ muốn chơi cho đội 1 và làm nên những điều tuyệt vời".

"Bây giờ chúng tôi có Marcus Rashford, Jesse Lingard và cả tôi đã chơi với nhau nhiều năm. Đó là cách CLB hình thành và phát triển. Các thế hệ cầu thủ MU thay nhau phát triển. Chúng tôi đang sở hữu lứa cầu thủ tuyệt vời và sẽ trở thành những người giỏi nhất như thế hệ 92 đã làm được", Pogba tiếp tục.

Pogba, FA cup, Paul Pogba, MU, Pogba MU, Man utd, chelsea vs MU, bong da anh, tin bong da, tin mu

Nhà đương kim vô địch World Cup cho rằng Solskjaer đã giúp đỡ các cầu thủ rất nhiều để trở lại đúng với sức mình. Pogba cũng chia sẻ về việc Solskjaer giúp đội bóng thi đấu gắn kết và chơi bóng một cách thoải mái hơn.

Tiền vệ số 6 của MU nói: "Solskjaer là cầu thủ Man United thực thụ và ông truyền đạt điều này cho chúng tôi. Ole giúp các cầu thủ chơi bóng một cách tự tin, thoải mái hơn và chúng tôi ra sân như một tập thể thực thụ. Toàn đội luôn đoàn kết để đi tới chiến thắng và cùng nhau chấp nhận những thất bại".

Pogba sẽ bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vì vậy cầu thủ người Pháp sẽ rất quyết tâm ở FA Cup. Trận đấu giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng mai 19/2.

>> Nhận định, soi kèo Chelsea vs Man United

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba FA cup Paul Pogba MU Pogba MU Man utd chelsea vs MU bong da anh tin bong da tin mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT