Quảng cáo

Võ sĩ Trung Quốc từng hạ 'Bản sao Lý Tiểu Long' 1 tay đấm gục võ sư Vịnh Xuân

Thứ tư, 21/08/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Lý Huyền Vũ tiếp tục gây chấn động giới võ thuật với chiến tích hạ gục võ sư Vịnh Xuân trong 2 phút chỉ với 1 chân và 1 tay.

VIDEO: Trận đấu của Lý Huyền Vũ và võ sư Vịnh Xuân - Lý Phong

Lý Huyền Vũ đang là cái tên "gây sốt" trong giới võ thuật Trung Quốc. Sau khi nhà vô địch tán thủ này hạ gục Đàm Long - người có biệt danh "Bản sao của Lý Tiểu Long", Lý Huyền Vũ tiếp tục tạo tiếng vang với màn thượng đài đánh gục võ sư Vịnh Xuân trong trạng thái chấp không dùng tay và chân phải.

võ sĩ trung quốc, võ sư vịnh xuân, bản sao lý tiểu long, từ hiểu đông, mma

Cụ thể, cách đây không lâu, nhà vô địch tán thủ Lý Huyền Vũ đã có trận tỉ thí đặc biệt với 1 võ sư phái Vịnh Xuân tên Lý Phong. Lý Phong là võ sư có tiếng, sở hữu 1 võ đường lớn ngay trong lòng "đất võ Phật Sơn".

Trước khi nói về nguyên do cuộc tỉ thí này, xin giới thiệu Lý Huyền Vũ là bạn thân của võ sĩ nổi tiếng Từ Hiểu Đông. Võ sĩ MMA nhiều tai tiếng này cũng có mặt trong ngày thi đấu để cổ vũ người bạn Lý Huyền Vũ.

võ sĩ trung quốc, võ sư vịnh xuân, bản sao lý tiểu long, từ hiểu đông, mma

Được biết trước đó, người nhận được lời thách đấu của Lý Phong là Từ Hiểu Đông nhưng võ sĩ này đã từ chối bởi có những lý do riêng. Và Lý Huyền Vũ đã đứng ra nhận lời thách đấu hộ bạn.

Võ sư Vịnh Xuân - Lý Phong năm nay 50 tuổi, trong khi đó Lý Huyền Vũ mới ngoài 30, bởi lí do đó, anh đã chấp nhận lời giao đấu với thể thức chấp Lý Phong tay phải và chân phải, trên danh nghĩa là chấp nhưng Lý Huyền Vũ muốn võ sư Lý Phong thêm phần nhục nhã nếu nhận thất bại.

võ sĩ trung quốc, võ sư vịnh xuân, bản sao lý tiểu long, từ hiểu đông, mma

Mặc dù chấp đến nửa số chi trên cơ thể như vậy, nhưng với phong độ sung mãn cùng khả năng ứng chiến thiện nghệ, Lý Huyền Vũ đã đạt được mục đích của mình chỉ sau 2 phút thượng đài.

Lý Phong gần như chịu trận ngay khi trận đấu bắt đầu, sau 2 phút chịu đòn mà không có 1 sự phản kháng nào, trọng tài đã phải cho dừng trận đấu và xử thắng Lý Huyền Vũ bởi ông lo sợ Lý Phong dính chấn thương nặng nếu thi đấu tiếp.

Theo trang Baijiahao.baidu, Lý Phong sau trận đã tiết lộ ông có 1 chấn thương chưa hoàn toàn bình phục ở phần vai và Lý Huyền Vũ đã nắm bắt được điều đó. Nhận đòn tấn công của Huyền Vũ ngay điểm yếu, Lý Phong gần như mất khả năng chống cự.

võ sĩ trung quốc, võ sư vịnh xuân, bản sao lý tiểu long, từ hiểu đông, mma

Trận thua muối mặt trước võ sĩ đàn em đã khiến Lý Phong mất tích hoàn toàn trong giới võ thuật Trung Quốc. Võ đường của ông tại Phật Sơn cũng tạm thời đóng cửa. Theo KK News, trận thua này đã làm tổn hại đến lòng tự trọng của vị võ sư 50 tuổi và đó là lí do ông quyết định biến mất khỏi võ lâm.

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> Võ sĩ Trung Quốc mất nguyên hàm răng vì dùng đồ bảo hộ 'Tàu'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ trung quốc võ sư vịnh xuân bản sao lý tiểu long từ hiểu đông mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo