Tiết lộ sốc về 'Tổng giáo đầu' Thiếu Lâm cầm đầu băng cướp khét tiếng

Thứ bảy, 03/08/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Hòa thượng Thích Vĩnh Húc, kẻ cầm đầu băng cướp mới bị bắt ở Trung Quốc không phải là cao thủ võ công như những gì hắn cho biết.

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc đẩm bất tỉnh đối thủ

Mới đây, làng võ Trung Quốc vừa có một phen dậy sóng khi một băng cướp được cầm đầu bởi một cao thủ Thiếu Lâm bị bắt giữ bởi tội danh tống tiền và bắt người trái phép.

Người cầm đầu của băng cướp khét tiếng này là hòa thượng Thích Vĩnh Húc, kẻ tự xưng là đệ tử chân truyền đời thứ 33 và là Tổng giáo đầu Thiếu Lâm Tung Sơn. Trong quá khứ, Thích Vĩnh Húc từng mở Học viện Thiền Võ Thiếu Lâm Tự với mục đích đào tạo võ thuật. Điều này khiến nhiều người tin rằng vị Tổng giáo đầu này sở hữu võ công thuộc hàng cao thủ.

Thích Vĩnh Húc, tổng giáo đầu thiếu lâm, cao thủ thiếu lâm tự, bắt giữ băng cướp tống tiền

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc những ngày qua đã vạch trần bộ mặt thật của Thích Vĩnh Húc. Theo DWNews và Back ChinaThích Vĩnh Húc là một đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh việc có trong tay số tài sản khoảng 10 triệu nhân dân tệ (34 tỷ VNĐ), Thích Vĩnh Húc còn sở hữu nhiều bất động sản trái phép ở tỉnh Hà Nam. Dù vô cùng giàu có nhưng vị "cao thủ" này thực chất không phải là người giỏi võ công.

Theo tờ Sina, dù từng mở học viện Thiếu Lâm nhưng vì không có bằng cấp để giảng dạy và võ công cũng chỉ thuộc hạng xoàng, thế nên học viện của Thích Vĩnh Húc không tuyển được nhiều học viên và sớm phải đóng cửa sau đó. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng, Thích Vĩnh Húc không hề biết võ công, và chức danh 'Tổng giáo đầu' Thiếu Lâm Tung Sơn cũng chỉ là do gã tự phong cho mình.

>>> Đệ nhất Thiếu Lâm lên Tung Sơn học Dịch Cân Kinh, chuẩn bị đấu Thánh Muay

>>> Hoà thượng Thích Diên Giác tinh thông 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm Tự bị gọi là 'kẻ lừa đảo'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thích Vĩnh Húc tổng giáo đầu thiếu lâm cao thủ thiếu lâm tự bắt giữ băng cướp tống tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT