Top 3 trận đấu có khả năng “chiếm sóng” tại ONE: Dawn of Heroes

Thứ sáu, 02/08/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE: Dawn of Heroes diễn ra vào ngày 2-8 tới đây tại Manila chứng kiến sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn cùng hàng loạt những trận đấu mang tính chất quan trọng.

Tâm điểm của sự chú ý sẽ là màn bảo vệ đai vô địch ONE Championship hạng cân Featherweight lần thứ ba của nhà vô địch mang hai dòng máu Việt Nam – Australia Martin Nguyễn trước người thách đấu tới từ Nhật Bản Koyomi Matsushima.

Trước đó trong trận co-main, đương kim vô địch Muay Thái hạng cân Flyweight Jonathan “The General” Haggerty sẽ lần đầu tiên bảo vệ ngôi vương của mình trước võ sĩ trẻ người Thái Lan Rodtang “The Iron Man” Jitmuangnon.

Khán giả cũng sẽ được chứng kiến ba màn so găng trong khuôn khổ các vòng đấu Grand Prix dành cho hạng cân Flyweight và Lightweight, khi Eddie Alvarez chạm trán Eduard Folayang, Demetrious Johnson đối đầu với Tatsumitsu Wada và Danny Kingad tiếp đón Reece McLaren.

Ngoài các trận đấu kể trên, sự kiện lần này cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cuộc đọ sức không kém phần hấp dẫn. Sau đây là 3 màn so găng có khả năng trở thành ứng viên cho danh hiệu trận đấu của buổi tối.

Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym Vs. Andrew Miller

Là trận đấu duy nhất trong khuôn khổ hệ thống giải thuần striking ONE Super Series diễn ra tại undercard của sự kiện lần này, cuộc đọ sức giữa Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym và Andrew Miller hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của những fan hâm mộ Muay Thái.

Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym có màn ra mắt ấn tượng tại ONE Championship vào tháng trước với chiến thắng trước nhà vô địch Muay Thái thế giới tám lần người Anh Liam “Hitman” Harrison.

Rodlek PK.Saenchaimuaythaigym có màn ra mắt ấn tượng tại ONE

Tuy nhiên đối thủ lần này của ngôi sao người Thái Lan, Andrew “Maddog” Miller là một tay đấm ưa thích những màn “tra tấn” thể lực và hoàn toàn có khả năng gây áp lực lên Rodlek.

Sở hữu lợi thế về chiều cao trước đối thủ người Thái Lan, Andrew Miller sẵn sàng gây khó khăn cho nhà vô địch Muay Thái Channel 7.

Võ sĩ người Scotland còn sở hữu khả năng đánh tốt trong vị trí clinch, nhưng lợi thế chiều cao và sải tay cũng sẽ giúp anh tung những đòn tay và đòn chân từ khoảng cách an toàn và phản đòn đối phương khi có cơ hội.

#2 Geje Eustaquio Vs. Yuya Wakamatsu

Flyweight có lẽ là một trong những hạng cân hấp dẫn nhất tại ONE Championship, và bên cạnh hai trận đấu trong khuôn khổ giải Grand Prix diễn ra tại main card thì khán giả cũng sẽ được thưởng thức một cuộc đọ sức bùng nổ giữa hai trong số những tay đấm top đầu của hạng cân 61.2 kg.

Yuya “Little Piranha” Wakamatsu luôn mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa mỗi khi võ sĩ trẻ thượng đài. Tay đấm 24 tuổi luôn tìm cách kết thúc trận đấu sớm, và những đòn tay uy lực của võ sĩ tới từ lò Tribe Tokyo MMA tỏ ra là một vũ khí nguy hiểm đối với bất cứ đối thủ nào.

Yuya Wakamatsu là đối thủ nguy hiểm với bất cứ ai

Geje “Gravity” Eustaquio có lẽ sẽ là đối trọng hoàn hảo cho lối chơi của Wakamatsu. Nhà cựu vô địch hạng Flyweight không ngần ngại bước vào những tình huống đổi đòn với bất cứ võ sĩ nào dù họ là một striker xuất sắc như Saiful Merican hay một đô vật tìm cách đưa trận đấu xuống sàn như Kairat Akhmetov.

Eustaquio sở hữu bộ pháp di chuyển linh hoạt và kỹ năng ra vào phản đòn chính xác cùng chiến thuật thông minh để giành chiến thắng bằng điểm số ngay cả trước những đối thủ có lợi thế về chiều cao. Ngôi sao của Team Lakay cũng không thiếu đi khả năng hạ đo ván đối phương bằng một đòn duy nhất.

Dù lựa chọn cách tiếp cận trận đấu nào, võ sĩ người Philippines luôn cần phải dè chừng những cú đấm nguy hiểm của đối thủ người Nhật Bản, người đang hướng tới chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp bằng knockout.

#3 Pongsiri Mitsatit Vs. Miao Li Tao

Một trận đấu hiếm hoi mà chiến thuật của cả hai võ sĩ gần như đã rõ ràng.

Tay đấm người Thái Lan Pongsiri Mitsatit như thường lệ sẽ dành hiệp đấu đầu tiên để thăm dò đối thủ, và từ hiệp hai trở đi sẽ tung những đòn gối hiểm hóc sở trường để tìm kiếm pha knockout.

Về phía Miao Li Tao, võ sĩ người Trung Quốc hiểu rõ điểm yếu của đối thủ nằm ở khả năng địa chiến và chắc chắn sẽ muốn đưa trận đấu xuống sàn trước khi kết liễu đối phương.

Tài năng trẻ người Trung Quốc Miao Li Tao

Cả hai võ sĩ đều sở hữu tỷ lệ kết thúc trận đấu 100 phần trăm tại ONE Championship, và chỉ một trong hai tay đấm trẻ giàu triển vọng có cơ hội giữ vững thành tích ấn tượng đó sau cuộc chạm trán sắp tới.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT