Martin Nguyễn và Matsushima tự tin trước màn so tài ở ONE: Dawn of Heroes

Thứ tư, 31/07/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Martin Nguyễn và matsushima đã bày tỏ sự tự tin trước cuộc đọ sức ở sự kiện ONE: Dawn of Heroes diễn ra ngày 2/8 tới tại Philippines.

“Mong rằng các bạn cũng phấn khích như tôi khi được trở lại nơi đây để thi đấu trước các fan hâm mộ tại Manila, Philippines. Điều đầu tiên, tôi hạnh phúc khi có cơ hội thi đấu ở đấu trường đỉnh cao một lần nữa. Tôi xin cảm ơn ban huấn luyện của mình vì đã tin tưởng ở tôi và hối thúc tôi mỗi ngày để trở nên tiến bộ. Tôi cũng xin chúc mừng Koyomi Matsushima vì đã giành được suất tranh đai một cách xứng đáng sau chiến thắng gần nhất của anh ấy.

Đây là một niềm vinh hạnh và tôi hào hứng khi được đối đầu với một chiến binh sẵn sàng đánh đổi tất cả giống như tôi. Vào tối thứ Sáu sắp tới, các bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc. Tôi đã tập luyện hết sức mình và tôi tin Matsushima cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu. Nhưng đây là hạng cân của tôi, và tôi vẫn sẽ là nhà vô địch.” - Martin Nguyễn dành sự tôn trọng cho đối thủ của mình.

one championship, martin nguyen, one dawn of heroes

Trong khi đó Matsushima cho biết:Tôi cảm thấy vinh dự khi được đối đầu với nhà vô địch xuất sắc nhất, Martin Nguyễn. Trận đấu này sẽ vô cùng hấp dẫn, vì vậy hãy đến và thưởng thức sự kiện lần này.” "

Martin trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử ONE Championship với hai chiến thắng bằng knockout liên tiếp trước Marat “Cobra” Gafurov và Eduard “Landslide” Folayang vào năm 2017.

Trong khi đó đối thủ của anh, Koyomi Matsushima chỉ mới gia nhập ONE Championship nhưng đã để lại nhiều ấn tượng khi thể hiện kỹ năng toàn diện qua hai trận thắng tại tổ chức mới.

Tại sự kiện ONE: CONQUEST OF HEROES diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, Matsushima cũng giành một chiến thắng knockout trước Marat Gafurov, và tay đấm người Nhật Bản tiếp tục thể hiện khả năng địa chiến xuất sắc của mình với một trận thắng áp đảo trước Kwon Won Il.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyen one dawn of heroes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT