Martin Nguyễn kết thúc chóng vánh kẻ thách thức Koyomi Matsushima

Thứ sáu, 02/08/2019 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Kẻ thách thức Koyomi Matsushima đã không thể chống đỡ được những cú ra đòn như búa bổ của Martin Nguyễn, trận đấu kết thúc chỉ sau 2 Round.

Đúng như Martin Nguyễn đánh giá, Koyomi Matsushima rất lợi hại ở những đòn vật. Ở Round đầu tiên, võ sỹ đến từ Nhật Bản đã nhiều lần sử dụng sở trường để vật ngã Martin. Tuy nhiên võ sỹ gốc Việt cho thấy anh đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ. Ngay sau khi bị vật ngã, anh đã phòng thủ thành công với những pha che đòn kín không để lộ ra tí sơ hở nào. Round 1 nhanh chóng khép lại.

Bước vào Round thứ 2, Koyomi Matsushima tiếp tục trông chờ vào những pha vật sở trường. Tuy nhiên Martin Nguyễn đã nhanh chóng nhận ra sơ hở của đối thủ. Sau nhiều pha cố gắng vật ngã Martin, đối thủ Koyomi Matsushima đã lộ rõ sự xuống sức.

Kết quả ONE Championship 2019, Martin Nguyễn vs Koyomi Matsushima, trực tiếp võ hôm nay

Trong một tình huống ra đòn lỗi, Koyomi Matsushima đã phải nằm sàn và liên tiếp nhận những cú đấm như trời giáng của Martin Nguyễn. Kết quả, đối thủ người Nhật đã để thua chóng vánh chỉ trong 2 Round. Như vậy, Martin đã bảo vệ thành công ngôi vô địch hạng Featherweight.

Martin Nguyễn vs Koyomi Matsushima

Ngày 2/8

Địa điểm: Nhà thi đấu Mall of Asia, thủ đô Manila, Philippines

Sự kiện ONE: DAWN OF HEROES.

Trực tiếp ONE Championship 2019, Martin Nguyễn vs Koyomi Matsushima, trực tiếp võ hôm nay

Thông tin trước trận

Martin Nguyễn đã hạ knockout cựu vô địch hạng Featherweight Naranrungalag Jadambaa vào tháng 4 vừa qua. Võ sĩ mang 2 dòng máu Việt - Úc sẽ có màn bảo vệ ngôi vương trước người thách thức tới từ Nhật Bản Koyomi “Moushigo” Matsushima.

Martin Nguyễn chia sẻ: "Điều đầu tiên, tôi muốn chúc mừng Matsushima vì anh ấy xứng đáng với suất tranh đai. Anh ấy là một võ sĩ giỏi và đã chứng minh được bản thân trước những đối thủ mạnh nhất.

Quãng thời gian phải nghỉ thi đấu [vì chấn thương] giúp tôi có cơ hội tự đánh giá bản thân và khiến tôi khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết. Nó tạo cho tôi động lực để thúc đẩy bản thân vượt qua khó khăn để trở lại và giành chiến thắng trước Jadambaa. Tôi đã dành đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Matsushima. Tôi tin tưởng các huấn luyện viên cũng như bạn tập của mình rằng họ đã giúp tôi sẵn sàng cho trận đấu.”

Trực tiếp ONE Championship 2019, Martin Nguyễn vs Koyomi Matsushima, trực tiếp võ hôm nay

Martin trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử ONE Championship với hai chiến thắng bằng knockout liên tiếp trước Marat “Cobra” Gafurov và Eduard “Landslide” Folayang vào năm 2017.

Trong khi đó đối thủ của anh, Koyomi Matsushima chỉ mới gia nhập ONE Championship nhưng đã để lại nhiều ấn tượng khi thể hiện kỹ năng toàn diện qua hai trận thắng tại tổ chức mới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp ONE Championship 2019 Martin Nguyễn vs Koyomi Matsushima trực tiếp võ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT