Đệ tử 3 đời của Diệp Vấn bị quật ngã như một đô vật

Thứ năm, 01/08/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Dư Xương Hoa, người được mệnh danh là "Đệ tử 3 đời của Diệp Vấn" mới đây bị võ sư cổ truyền Điền Dã đánh túi bụi trên đường phố bởi lý do không ai ngờ tới.

Bên lề đại hội võ thuật truyền thống Trung Quốc kết thúc vào ngày 27/7, một vụ việc diễn ra có liên quan tới Dư Xương Hoa và Điền Dã gây xôn xao dư luận. Đó là một cuộc chiến trên đường phố, Điền Dã bất ngờ lao vào quật ngã Dư Xương Hoa và tung những cú đấm liên tiếp.

Điều đáng nói là nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả trên, đó là Điền Dã nghi ngờ rằng Dư Xương Hoa đã lấy cắp chiếc mũ của mình. Chưa tìm hiểu lý do ra sao, Điền Dã đã tìm Dư Xương Hoa gây chuyện và đánh đối thủ.

võ thuật, video võ thuật, Diệp Vấn, đệ tử diệp vấn, Dư Xương Hoa, Điền Dã, võ thuật trung quốc, võ việt nam

Sau vụ việc trên, Dư Xương Hoa tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng hành động của Điền Dã không xứng của một võ sư. Ngoài ra, Dư Xương Hoa còn tuyên bố sẽ hạ Điền Dã nếu như đấu nhau trên võ đài.

Tờ Sohu của Trung Quốc trích lời của Dư Xương Hoa đả kích Điền Dã rằng: "Ông ta nặng 80kg tôi cũng không quan tâm. Nếu ông ta dám bước lên võ đài tôi sẽ cho ông ta một bài học. Ông ta không phải là võ sư khi hành xử như một gã lưu manh, xã hội đen. Hãy nhớ rằng trong một trận đấu hợp pháp, tôi có thể đánh bại ông ta".

Theo một số tờ báo Trung Quốc, ngoài vấn đề chiếc mũ bị mất, Điền Dã còn có lý do khác nữa, đó là trong quá khứ, Dư Xương Hoa từng tuyên bố Điền Dã là một gã to con và không biết võ thuật. Có lẽ còn bức xúc vì phát biểu của Dư Xương Hoa, Điền Dã đã dựng chuyện mất chiếc mũ để kiếm cớ 'động chân động tay'.

Một số nguồn tin tại Trung Quốc lại giải thích khác với những thông tin nêu trên rằng, sự  việc xảy ra là bởi Dư Xương Hoa đã ngỏ lời thách đấu Điền Dã. Tất nhiên, Điền Dã đồng ý và dễ dàng quật ngã “Đệ  tử 3 đời của Diệp Vấn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật Diệp Vấn đệ tử diệp vấn Dư Xương Hoa Điền Dã võ thuật trung quốc võ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT