Võ sĩ Trung Quốc mất nguyên hàm răng vì dùng đồ bảo hộ 'Tàu'

Thứ ba, 06/08/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Dùng bộ bảo vệ răng kém chất lượng, mới đây 1 võ sĩ Trung Quốc đã bị đấm gãy gần hết hàm răng.

VIDEO: Tổng hợp những cú knock-out kinh điển của tay đấm gốc Việt - Martin Nguyễn

Một tai nạn hy hữu đã diễn ra tại giải võ thuật Wu Lin Feng (WLF), giải đấu được tổ chức bởi kênh truyền hình Henan TV của Trung Quốc. Giải đấu này là nơi để các võ sĩ trẻ cọ xát, học hỏi và giao lưu với các đối thủ mạnh trên thế giới.

Trong trận đấu với tay đấm có tên Marcelo Costa, một võ sĩ nước chủ nhà Trung Quốc đã rơi vào thảm cảnh không ai muốn khi bị đấm đến nỗi gãy gần 10 cái răng. Nguyên nhân một phần do anh này đã sử dụng bộ bảo hộ răng kém chất lượng. Một trong những nguyên tắc quan trọng trong thi đấu.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ, võ sĩ gãy răng

Dù cái kết không đến nỗi nào cho võ sĩ có cái tên lạ Jinensibieke (Trung Quốc) khi anh này vượt qua Marcelo Costa để giành chiến thắng. Nhưng nhìn khuôn miệng trơ lợi, đỏ lòm máu, quả thực đó là một sự đánh đổi không đáng.

"Anh ta chắc chắn không vui vẻ gì rồi, tiền thưởng sau trận làm sao đủ để đi trồng lại răng chứ?" - Một nhà báo có tên John Hyun Ko hóm hình bình luận.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ, võ sĩ gãy răng

Hình ảnh Jinensibieke đăng quang với nụ cười "đẫm máu" đã được Faizan Zan, nhà tổ chức võ thuật từ Singapore chia sẻ trên facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> Cú lên gối 'tử thần' của võ sĩ Trung Quốc khiến đối thủ Nhật Bản co giật

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ võ sĩ trung quốc quyền anh quyền anh hạng nặng tay đấm đối thủ mỹ người khổng lồ võ sĩ co giật võ sĩ tử vong võ sĩ gãy cổ võ sĩ gãy răng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT