Quảng cáo

Emery: “Chiến thắng này là một động lực lớn”

Thứ năm, 28/02/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery cho rằng chiến thắng này sẽ là động lực lớn để toàn đội hướng đến trận derby vòng tới với Tottenham.

VIDEO: Highlight Arsenal vs Bournemouth

>> Luis Suarez lập cú đúp, Barca huỷ diệt Real tại Bernabeu

>> Lukaku tỏa sáng, Man United giành trọn 3 đểm trên sân Palace

Đêm qua, thầy trò Unai Emery đã có chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ yếu là Bournemouth.

Ozil và Mkhitaryan đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng sớm trước khi Lys Mousset gỡ lại cho Bournemouth 1 bàn. Những bàn thắng sau đó của Koscielny, Aubameyang và Lacazette chính thức nhấn chìm đội bóng có biệt danh “The cherry” với tỉ số 5-1.

Chiến thắng này cùng với trận thua của Tottenham trước Chelsea đồng nghĩa với việc Arsenal chỉ còn kém Tottenham 4 điểm trên BXH. Thấy trò Unai Emery đang có cơ hội lớn thu hẹp khoảng cách với Tottenham xuống còn 1 điểm khi 2 đội bóng này đối đầu nhau vào vòng đấu sắp tới.

“Đó là một động lực lớn” – Emery nói về mục tiêu áp sát Tottenham.

“Chúng ta cần nắm lấy cơ hội như hôm nay, với 3 điểm. Sẽ có 1 cơ hội nữa vào cuối tuần để chúng ta thu hẹp khoảng cách với đối thủ (Tottenham), đó là 1 đội bóng tốt và thực tế họ vẫn hơn chúng ta trên BXH” – Emery chia sẻ thêm.

Arsenal , Bournemouth , Tottenham , Emery phát biểu , Arsenal vs Tottenham , Derby London , Arsenal vs Bournemouth

Ozil đóng vai chính khi trở lại đội bóng trong khi Mkhitaryan đang có chuỗi phong độ thăng hoa. Mặc dù vậy, Emery không đảm bảo vị trí của họ trong trận gặp Tottenham sắp tới.

Ông nói: “Chúng tôi cần các cầu thủ trong đội hình xuất phát và cả trên băng ghế dự bị. Nếu chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ, đánh bại Tottenham lần thứ 2 trong mùa giải này là điểu có thể”.

Arsenal đang có 60 điểm cho đến thời điểm hiện tại, kém Tottenham 4 điểm. Với chuối phong độ tốt thời gian gần đây, cộng với việc “Gà trống” đang sa sút (thua 2 trận gần nhất). Thầy trò Unai Emery tự tin đặt mục tiêu đánh chiếm top 3 trong những vòng đấu sắp tới.

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bournemouth Tottenham Emery phát biểu Arsenal vs Tottenham Derby London Arsenal vs Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT