Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/5: M.U chi 85 triệu bảng đón sao Serie A

Thứ ba, 07/05/2019 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bỏ 85 triệu bảng ra chiêu mộ sao Serie A, Man City nhắm mục tiêu của M.U để thay thế Silva, Draxler ngỏ ý định đến Anh hoặc Ý... Là những tin chính có trong tin chuyển nhượng tối 7/5.

VIDEO: Lukaku va chạm với Azpilicueta

M.U chi 85 triệu bảng mua Paulo Dybala?

Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo đang bị thất sủng tại Juventus - Paulo Dybala. Đẳng cấp của cầu thủ này đã được khẳng định trong màu áo của Juve những mùa giải gần đây, tuy nhiên việc Ronaldo có mặt khiến Dybala thi đấu lạc nhịp hẳn với lối chơi của đội.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 7/5, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Arsenal

M.U cũng đang có 2 cầu thủ là Pogba và Lukaku nhận được sự quan tâm từ đội bóng nước Ý.

Man City đang rất gần Bruno Fernandes

Pep Guardiola đang rất tích cực trong thương vụ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon). Dự tính M.C sẽ phải chi khoảng 50 triệu Euro cho tiền vệ đa năng người Bồ Đào Nha. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva đang ngày một cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 7/5, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Arsenal

Rạng sáng 7/5 vừa qua, Man City vừa có được chiến thắng tối thiểu trước Leicester nhờ pha lập công duy nhất của Kompany, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng.

Draxler xem xét chuyển đến Premier League hoặc Serie A

Sau những tháng ngày đã trải nghiệm đủ ở PSG, Draxler bắt đầu cảm thấy chán cuộc sống tại Paris. Anh đang tính đến phương án rời đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới.

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 7/5, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng Arsenal

Ở Anh và Ý có 2 CLB là Arsenal và Juventus đều đã từng có giai đoạn theo đuổi Draxler.

Pjanic thừa nhận có sự quan tâm của PSG

Tiền vệ người Bosnia đang là mối quan tâm của CLB nhà giàu nước Pháp, Pjanic hiện đang là tiền vệ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Max Allegri. Pjanic thừa nhận, tương lai của anh phụ thuộc vào Juventus, nếu Juve mở cửa, anh sẵn sàng đàm phán với PSG.

Godin chính thức đến Inter

Hậu vệ 33 tuổi sẽ chính thức chuyển sang khoác áo Nửa xanh đen thành Milan. Sau Miranda và Vrsaljko, Godin sẽ là cái tên tiếp theo của Atl.Madrid chuyển đến sân Meazza.

Inter cũng đang dành sự quan tâm cho Xhaka (Arsenal) và Lukaku (M.U), còn về phía Atletico, đây đã là sự chia tay thứ 2 của hàng thủ sau khi Gimenez chuyển đến Bayern.

>> Pep Guardiola mang tin vui cho Kompany sau bàn thắng lịch sử

>> Không được dự Champions League, MU mất những gì?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng tối 7/5 chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT