Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/7: Học MU, Liverpool mua đồng đội của Bruno Fernandes

Thứ hai, 29/07/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool hỏi mua đồng đội Bruno Fernandes, Man City ngắm nhạc trưởng Real Sociedad, Khedira đang rất gần Arsenal... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 29/7.

VIDEO: Tài năng của ngôi sao bị Man City thất sủng - Leroy Sane

Man City nhắm Oyarzabal thay Sane

Với những bước đi chắc chắn trong chuyển nhượng thay vì vung tiền như trong quá khứ, Man City đang ngắm đến những mục tiêu thực sự chất lượng, và cái tên mới nhất Oyarzabal là như vậy.

Nửa xanh thành Manchester đang ngắm tiền vệ của Real Solciedad như một sự thay thế cho Leroy Sane, thậm chí là Mahrez.

chuyển nhượng ngày 29/7, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Man City

Oyarzabal chơi bóng thông minh, trẻ trung và hợp với triết lý của Pep. Anh cũng vừa cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha giành ngôi vô địch EURO U21.

Oscar muốn trở lại châu Âu

Mới đây, tiền vệ tấn công người Brazil - Oscar đã bóng gió về khả năng trở lại châu Âu.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh đã công khai mình đến Trung Quốc để kiếm tiền và giờ đã đến lúc quay trở lại châu Âu để tìm lại sự nghiệp ở tuổi 25.

Bến đỗ mà Oscar nhắm tới là CLB nước Ý AC Milan, nơi từng nuôi dưỡng rất nhiều cái tên Brazil xuống phong độ hay cuối sườn dốc sự nghiệp như Ronaldinho, Rivaldo hay Robinho.

Khedira bất ngờ có mặt tại Arsenal

chuyển nhượng ngày 29/7, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Man City

Sau nhiều đồn đoán về một cuộc đào thoát khỏi Juventus, mới đây tiền vệ người Đức Sami Khedira đã bị bắt gặp xuất hiện tại Emirates Stadium.

Không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới, Khedira đang tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này. Không chỉ Arsenal, Lyon cũng là đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Liverpool hỏi mua đồng đội của Bruno Fernandes

chuyển nhượng ngày 29/7, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Man City

Sau trận giao hữu với Sporting Lisbon mà Bruno Fernandes là người trực tiếp lập công, Liverpool đã ngắm được một ngôi sao sau trận đấu đó, nhưng không phải Bruno.

Người được Klopp "chấm" là Idrissa Doumbia, cầu thủ chơi tiền vệ trung tâm trong trận giao hữu giữa 2 đội.

Ngày hôm qua, Liverpool tiếp tục có trận giao hữu không thành công khi nhận thất bại 0-3 trước Napoli.

Kovac tự tin có được Sane

Trong nỗ lực theo đuổi tiền vệ người Đức Leroy Sane, HLV Kovac đã lên tiếng trấn an BLĐ và CĐV Hùm xám.

Chiến lược gia người Croatia cho rằng Sane sẽ không còn tương lai nếu tiếp tục ở lại Etihad, đặc biệt khi City mới đây đã bắn tin muốn có Oyazarbal. Hồi hương khoác áo Bayern Munich với nhiều cơ hội ra sân hơn là nước cờ sáng cho tiền vệ chạy cánh sinh năm 1994 này.

>> Cựu sao Chelsea phải dừng họp báo vì... phim 'đen'

>> Chuyển động MU, Solskjaer trao nhiệm vụ mới cho Dalot

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng ngày 29/7 chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT