Quảng cáo

Theo bước Solskjaer, tân binh Daniel James đi vào lịch sử MU

Thứ tư, 14/08/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Với pha ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 trước Chelsea, tân binh Daniel James của MU chính thức san bằng kỷ lục mà chính ông thầy Solskjaer từng tạo ra trong màu áo Quỷ đỏ.

Video: Wan-Bissaka làm tê liệt cánh trái của Chelsea như thế nào?

Chủ nhật vừa qua, Man Utd đã có màn khởi đầu mùa giải mới như mơ, với thắng lợi 4-0 trước đại kình địch Chelsea ngay trên sân Old Trafford. Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 được tân binh Daniel James ghi được ở phút thứ 81, và pha lập công này cũng giúp cầu thủ 21 tuổi đi vào lịch sử MU.

Vào sân ở phút thứ 74, James chỉ mất đúng 7 phút để có được bàn thắng chính thức đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Theo thống kê từ Opta, đây là quãng thời gian ngắn nhất để một tân binh ghi được bàn thắng đầu tiên trong lịch sử MU, ngang bằng với kỷ lục được chính HLV Solskjaer lập được ở trận mở màn mùa bóng 1996/97.

Daniel James gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí khiêm tốn 15 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ trẻ này đang gây được những ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo mới. Lối chơi giàu tốc độ là điểm mạnh của cựu cầu thủ Swansea, và nếu như tiếp tục thể hiện tốt, một vị trí đá chính tại MU hoàn toàn là điều mà James có thể hướng tới ở giai đoạn tiếp theo của mùa bóng.

Daniel James, MU, Solskjaer, MU 4-0 Chelsea, Daniel James đi vào lịch sử MU, James cân bằng kỷ lục của Solskjaer

Màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của Daniel James ở trận đấu hôm chủ nhật tuần trước cũng thu hút sự chú ý của truyền thông. Không chỉ là pha lập công đầu tiên trong màu áo mới, James còn dành tặng bàn thắng này cho người cha vừa qua đời của mình.

Sau thắng lợi ấn tượng trước Chelsea, đối thủ của MU ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh sẽ là Wolverhampton, một đội bóng cũng không hề dễ chơi. Ở mùa giải năm ngoái, trong cả 3 lần đụng độ, Quỷ đỏ đều không thể chiến thắng trước đối thủ, thậm chí họ còn phải nhận tới 2 thất bại.

>>> Tân binh MU nhận thưởng lớn sau bàn thắng vào lưới Chelsea

>>> MU chiêu mộ thành công sao trẻ từng tập ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel James MU Solskjaer MU 4-0 Chelsea Daniel James đi vào lịch sử MU James cân bằng kỷ lục của Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT