Quảng cáo

MU chiêu mộ thành công sao trẻ từng tập ở Việt Nam

Thứ ba, 13/08/2019 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với sao trẻ 16 tuổi, Hannibal Mejbri từ AS Monaco.

VIDEO: Tài năng của Hannibal Mejbri

Theo Sky Sports, CLB Man Utd đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Hannibal Mejbri từ AS Monaco. Sau nhiều nỗ lực theo đuổi và cạnh tranh với nhiều đội bóng khác, Quỷ đỏ cuối cùng đã phải chi tới 9,4 triệu bảng để có được sự phục vụ của thần đồng 16 tuổi, bắt đầu từ tháng 1/2020.

Trước khi chính thức đạt thỏa thuận chuyển sang MU, Mejbri chưa từng xuất hiện trong đội một của AS Monaco, nhưng anh vẫn khiến đội chủ sân Old Trafford phải chi ra số tiền lớn để chiêu mộ mình. Hannibal Mejbri từng có 8 lần khoác áo đội U16 Pháp, anh ghi được 1 bàn thắng.

Trong quá khứ, Mejbri từng có thời gian tập luyện ở Việt Nam tại đội bóng Phố Hiến. Anh ruột của thần đồng 16 tuổi là HLV thể lực ở đội bóng hạng Nhất này.

MU, chuyển nhượng MU, Man Utd, Hannibal Mejbri, MU chiêu mộ thành công sao trẻ từng tập ở Việt Nam, MU mua Mejbri

Gia nhập MU, Hannibal Mejbri sẽ có nhiều cơ hội để nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, bởi tại đây có những cầu thủ đồng hương như Paul Pogba hay Anthony Martial.

Chia sẻ với Le Parisien, cầu thủ 16 tuổi cho biết: "Chúng tôi sẽ tập luyện ở cùng một phòng tập, tôi sẽ thường xuyên có cơ hội chạm mặt Pogba hay Martial. Với đội trẻ, còn có Noam Emeran. Chúng tôi đã ở cùng nhau tại Clairefontaine, chính cậu ấy đã khuyên tôi gia nhập Man Utd, bởi đây là một nơi tuyệt vời."

"Trên sân cỏ, những gì bạn cần nói chỉ là về bóng đá. Tiếng Anh của tôi cũng đang tốt dần lên và tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn. Tôi cũng sẽ phải làm quen với khí hậu. Nhưng tôi cảm thấy rằng Manchester là một thành phố ăn và hít thở bằng bóng đá, điều đó thật đáng yêu." - Mejbri nói thêm.

>>> Pogba: "Tôi gọi Maguire là quái thú"

>>> Ronaldo "quyết đấu" Neymar trên sàn boxing, ai chiến thắng?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd Hannibal Mejbri MU chiêu mộ thành công sao trẻ từng tập ở Việt Nam MU mua Mejbri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo