Quảng cáo

Pogba: "Tôi gọi Maguire là quái thú"

Thứ ba, 13/08/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp hết lời ca ngợi bản hợp đồng kỷ lục của MU, sau thắng lợi 4-0 mà đội chủ sân Old Trafford có được trước Chelsea.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi chứng kiến chiến thắng của MU

Chủ nhật vừa qua, MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh mùa bóng mới. Đây là một trận đấu mà hầu hết các tân binh của Quỷ Đỏ đều thi đấu ấn tượng và đóng góp nhiều vào lối chơi chung, trong đó không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của Harry Maguire.

Gia nhập MU trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè, với mức phí kỷ lục thế giới, những tưởng cái giá 80 triệu bảng sẽ khiến Maguire gặp áp lực, nhưng những gì mà cầu thủ người Anh thể hiện ngay trong trận ra mắt MU là vô cùng xuất sắc. Không chỉ khiến các fan Quỷ đỏ hài lòng, Maguire còn nhận được lời tán dương từ đồng đội Pogba.

"Tôi gọi anh ta là quái thú" - Pogba chia sẻ với phóng viên sau khi trận đấu tại Old Trafford khép lại.

"Như các bạn đã thấy, anh ấy đã thi đấu thực sự ấn tượng. Maguire đã lãnh đạo xuất sắc hàng phòng ngự MU, anh ấy tỏ ra vô cùng phù hợp với đội bóng.

Pogba, Maguire, Maguire MU, MU, MU 4-0 Chelsea, MU thắng Chelsea

Với Maguire, hàng phòng ngự của MU đã được kiểm soát tốt, anh ấy tỏ ra ăn ý với Lindelof để tạo nên một hàng thủ vững chắc. Trận đấu này sẽ là cơ sở để MU xây dựng hệ thống chiến thuật lâu dài." - Pogba ca ngợi người đồng đội mới.

"Quả thực, MU đã chơi không tốt trong quãng thời gian đầu trận. Chúng tôi để đối thủ kiểm soát thế trận nhưng thật may mắn đã có bàn thắng ở hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi đã có nhiều sự cải thiện và giành lại thế chủ động, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và xứng đáng với chiến thắng." - Pogba nói thêm.

Sau thắng lợi trước Chelsea, MU đang tạm thời có vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh. Ở vòng 2, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến sân Molineux để làm khách trước Wolverhampton.

>>> Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: MU, Man City áp đảo

>>> Thành Manchester mở hội sau vòng 1 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Maguire Maguire MU MU MU 4-0 Chelsea MU thắng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT