Quảng cáo

Tân binh 16 tuổi của MU giữ kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ bảy, 09/05/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Marc Jurado đã đồng ý gia nhập MU từ Barcelona trong một thỏa thuận trị giá 1,5 triệu bảng. Lý do gì khiến cầu thủ tuổi teen này được Quỷ đỏ săn đón đến vậy?

VIDEO: Kỷ lục bàn thắng nhanh nhất của tân binh MU

Mới đây, hàng loạt báo lớn ở Anh đều khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ của Barcelona, Marc Jurado trong một thỏa thuận trị giá 1,5 triệu bảng. Cầu thủ này vẫn sẽ chơi cho đội bóng xứ Catalan trước khi gia nhập MU vào cuối mùa giải tới.

Nhưng Jurado là ai, tài năng cỡ nào mà khiến MU phải chi tiền từ khi còn ở độ tuổi teen?

Sinh ra ở Sabadell, ngay bên ngoài Barcelona, ​​Jurado gia nhập lò đào tạo danh tiếng La Masia khi mới 7 tuổi sau khi gây ấn tượng tại câu lạc bộ địa phương CF Can Rull. Chơi bóng ở cấp độ trẻ Barca trong chín năm qua, Jurado được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà lò La Masia đang có.

jurado

Tuy nhiên cũng giống như Gerard Pique, Jurado - người chơi ở vị trí hậu vệ cánh quyết định chuyển tới MU khi thậm chí còn chưa một lần lên đội một Barca. Cầu thủ 16 tuổi này vừa từ chối bản hợp đồng 3 năm với gã khổng lồ xứ Catalan để đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Dù đá hậu vệ, nhưng Jurado lại đang là người nắm giữ một kỷ lục ấn tượng. Theo đó, cầu thủ 16 tuổi này là người sở hữu thành tích ghi bàn nhanh nhất tại các cấp độ bóng đá trẻ, với bàn thắng ghi được ở giây thứ 5 hồi còn thi đấu cho U10 Barcelona.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurado Barca MU tân binh MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT